fbpx
Home
|
ข่าว

“ณัฏฐ์ชนน” สวน “ราเมศ” ปากอ้างเพื่อการแพทย์แต่กมธ.หนุนฟูลมูน

Featured Image
ไม่จบ! “ณัฏฐ์ชนน”สวน “ราเมศ” ปากอ้างเพื่อการแพทย์ แต่ กมธ.หนุนฟูลมูนสายเขียว บอกถ้าคิดถึงบ้านเมือง ต้องช่วยกันออกกฎหมายมาดูแล

 

 

 

 

 

นายณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ ส.ส.สงขลา และรองโฆษกพรรคภูมิใจ ตอบโต้ นายราเมศ รัตนเชวง โฆกพรรคประชาธิปัตย์ เกี่ยวกับ พ.ร.บ.กัญชา ว่า ที่บอกว่าจุดยืนของพรรคคือ กัญชาต้องใช้ประโยชน์เพื่อการแพทย์เท่านั้น ตอนพูดเคยอายหรือไม่ เพราะกรรมาธิการร่าง พ.ร.บ.กัญชา สัดส่วนพรรคประชาธิปัตย์ คือนายกนก วงศ์ตระหง่าน เป็นผู้ที่เสนอให้ใช้เพื่อนันทนาการหรือที่เรียกว่าฟูลมูนสายเขียว ถึงแม้ว่านายกนก จะออกมาแก้ตัวภายหลัง ก็ถูกชาวเน็ตขุดคุ้ยคลิปออกมาแฉ แล้วตอนนี้นายกนก คงจำได้แล้วว่าเคยเสนออะไรออกไป

 

 

ตอนนี้เลยเงียบไปแล้วน่าจะไปทบทวนตัวเอง คงมีแต่นายราเมศที่แกล้งลืม ส่วนเรื่องข้อกล่าวหาว่า พ.ร.บ.กัญชา ไม่รัดกุม นายราเมศควรไปพิจารณาในสภา เอารายละเอียดมาคุยกันว่าไม่รัดกุมส่วนใดมาตราอะไรมีปัญหา คุยกันตอนนี้เลย ไม่ใช่พูดลอยๆ หลอกด่าพรรคภูมิใจไทยไปวันๆ แล้วอย่ามาพูดเรื่องบ้านเมืองเอาหล่อ เพราะถ้าคิดถึงบ้านเมืองจริง ต้องช่วยกันออกกฎหมายมาดูแลการใช้ประโยชน์จากกัญชา ไม่ใช่ขวางการออกกฎหมาย

 

 

ทั้งนี้นายณัฏฐ์ชนน ระบุว่า แทนที่จะมานั่งด่าพรรคอื่น ควรไปหาทางทำในสิ่งที่เกิดประโยชน์กับประชาชนดีกว่า มีข่าวว่า การเลือกตั้งครั้งหน้าพื้นที่ภาคใต้มีคู่แข่งเต็มไปหมด ไปเอานโยบายมาแข่งกับเขาดีกว่าการไปด่าทอนโยบายคนอื่น

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube