fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

มิ้งค์ ณัฏฐริณีย์ เคลียร์ประเด็นเม้าท์ เข้าวงการได้เพราะเป็นเด็กเส้นนามสกุลดัง?

Featured Image
มิ้งค์ ณัฏฐริณีย์ กรรณสูต เคลียร์ประเด็นเม้าท์  เข้าวงการได้เพราะเป็นเด็กเส้นนามสกุลดัง?

 

ดารานักแสดงสาวสวยมิ้งค์ ณัฏฐริณีย์ กรรณสูต เล่าชีวิตหลังจากหายไปจากวงการบันเทิงหลายปีกว่าจะกลับมาเผยเคยกดดันเพราะมีคนเม้าท์เป็นเด็กเส้นเข้าวงการเพราะนามสกุลดัง พร้อมพูดถึงความรักว่ายังโสด และไม่เคยแต่งงาน และตอนนี้ตนเองมีลุกไม่ได้แล้วจำเป็นต้องตัดมดลูกทิ้งเพราะเนื้องอก พร้อมเล่าปาฏิหารย์เกี่ยวกับเรื่องพญานาค ทุกประเด็นในรายการคุยแซบ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มีบูม สุภาพร และเป๊กกี้ ศรีธัญญาดำเนินรายการ

มีช่วงนึงหายไปจากวงการบันเทิง?

มิ้งค์ : ไปเป็นแอร์ค่ะ คุณแม่อยากให้ทำงานประจำด้วย เป็นอยู่ 7 ปีเลยค่ะ ตอนนั้นงานเยอะต้องเคลียร์ละครไปเทรนด์ที่มาเลเซีย คุณแม่บอกลองดูมั้ยมีโอกาส เลยลองไป ก็เข้าไปเป็นแอร์เลย ทั้ง 2 อาชีพต่างกันมากเลย แต่ก็ชอบเล่นละครแหละเพราะมันเป็นชีวิตเรา พอไปเป็นแอร์ก็เหมือนได้ตัดจากโลกภายนอกไป อยู่บนเครื่องไม่มีสัญญาณมันเหมือนได้พักสมอง แต่ไปสู้กับบางอย่างบนเครื่องเท่านั้นเอง เราชอบทั้ง 2 อย่าง แต่มันคนละอย่างกันเท่านั้นเอง

ตัดสินใจเลิกเป็นแอร์กลับมาเล่นละครอีกครั้ง?

มิ้งค์ : คุณแม่ไม่สบาย พอคุณแม่โทรมาคุยได้แปปๆก็ต้องวาง มันรู้สึกกังวลใจ ไม่สบายใจในการทำงานก็ออกดีกว่ามาดูแลคุณแม่อย่างเต็มที่ดีกว่า ตอนเป็นแอร์พิสูจน์มาแล้วว่าเราทำได้แล้ว เรากลับมาดูคุณแม่ดีกว่าตอนนี้เพราะไม่รู้ว่าเหลือเวลาอีกกี่ปีที่เราจะได้ดูแลท่าน แรกๆคุณแม่น้ำท่วมปอด ต้องฟอกไตอาทิตย์ 3 วัน หลังๆมาหลายอย่างมากเลย แล้วก็มาเป็นอัมพาตครึ่งตัว แต่กลับมาเดินได้ หลายสิ่งมาก  ถ้ามันเกดิอะไรเราต้องเป็นคนตัดสินใจแล้วติดต่อเราไม่ได้อะไรแบบนี้ ก็กลับมาเล่นละคร

ใช้เวลาอยู่กับคุณแม่นานเท่าไหร่ถึงจากไป?

มิ้งค์ : 7 ปีได้ค่ะ ตอนนั้นร้องไห้ไม่ออก เหมือนทรุดจะไปหลายรอบแล้ว เราก็ทำใจมาหลายครั้งแล้ว แต่เรารู้สึกว่าเราทำดีที่สุดแล้ว น้ำตาไม่มีสักหยดมันตกใน

คุณแม่ห่วงมาก?

มิ้งค์ : ตอนเด็กๆห่วงมากมีพี่เลี้ยงเดินตาม ไปรับไปส่งตลอดเวลา เวลาไปเล่นละครด้วย กางร่มให้ ไปไหนเองไม่ให้ไปโตขึ้นไปเที่ยวผับ ไปรอไปส่งไปนั่งรอไปรับ

นามสกุลดังจนมีคนเม้าท์ดาราเด็กเส้น?

มิ้งค์ : เม้าท์ตั้งแต่เข้าไปเลยค่ะ เข้ามาวงการนี้ก็รู้สึกเกร็ง ต้องพิสูจน์ให้คนรู้ให้ได้เราไม่มาแบบเส้นสาย เราแสดงได้จริง พิสูจน์มาเราก็ทำได้ คนเม้าท์เยอะจัด แรงกดดันเยอะมาก เพราะตอนแรกไม่ได้คิดว่ามาเล่นละคร จะมาเป็นผู้ประกาศคั่น  แต่ย่าแดงบอกเล่นละครเถอะ เข้าไปก็เกร็ง เม้าท์กันเยอะ กดดันหมด การที่ได้เข้าไปเล่นละครเร่มจากที่มหาลัย มีอาจารย์มาถามอยากเล่นละครมั้ย อาจารย์เขียนบทที่ช่องนี้ค่ายนี้ เข้าไปคุยมั้ย เราก็ได้ค่ะ

มีคนห้ามไม่ให้ไปเป็นผู้ประกาศ?

มิ้งค์ : ใช่ค่ะคุณแดง สุรางค์ เปรมปรี นี่แหละค่ะ เชียร์ด้านละครมากกว่า เพราะเราอยู่ไม่นิ่งนี่แหละ

เรื่องความรัก?

มิ้งค์ : ยังไม่ได้แต่งงานค่ะ คนทักว่าแต่งงานบ่อยมาก เค้าบอกเหมือนเคยได้ยินข่าว ยังไม่มีแฟน ไม่มีสามี ไม่มีลูกใดๆก่อนหน้านี้คบกับคนนึงมานาน พอเบรคมานานแล้วยังไม่เจอใครที่ถูกใจสักที แล้วใช้เวลาอยู่กับแม่ซะเยอะมากด้วยนอกนั้นคือทำงาน เจอเพื่อนเดิมมากกว่าๆ ยังไม่เจอใครที่ตรงสเปค

มีใครคุยมั้ย?

มิ้งค์ : จริงๆก็มีค่ะ ทุกเพศทุกวัย คุยเรื่อยๆค่ะ ไม่ได้ปิดกั้นอะไร แต่คนคิดว่ามีแฟนแล้วมากกว่า คนส่งขนมจีบมาเยอะพ่อหม้ายอะไรก็มี สาวหล่อก็มี ต้องถูกสเปคนิดนึงถึงคุยได้ ถ้าคุยประสาเดียวกันก็คุยกันได้

เข็ดเรื่องความรัก?

มิ้งค์ : ก่นหน้านี้ก็ไม่เปิดใจมากเท่าไหร่ พอคุณแม่เสียอยากทำงานเต็มที่เพราะตอนนั้นครึ่งๆกลางๆ เดี๋ยวมีเด๊่ยวก็มาเอง แต่ตอนนี้จะ 45 แล้วเริ่มคิดต้องเปิดใจ ทุกเพศได้หมดถ้คุยแล้วถูกใจกัน พูดกันรู้เรื่อง ซัพพอร์ตกัน ดูแลกันก็โอเคเพราะทำงานคนเดียวก็รู้สึกเหนื่อย เริ่มเหงาแล้ว

ตัดมดลูกทิ้งไปแล้ว?

มิ้งค์ : ใช่ค่ะ ไม่สบายค่ะ มีน้องไม่ได้แล้ว เนื้องอกในมดลูกตัดมดลูกออกไปเลย ใครที่มาคุยเราก็บอกเค้าเลย ถ้าใครที่เข้ามาคุยวัยใกล้เคียงเราจะบอกว่าเรามีลูกไม่ได้แล้วนะ เค้าก็ไปเลย เพราะบางบ้านอาจจะมีทายาท ก็มีเยอะที่ไปเลยเป็นประเด็นนึงด้วย

ตัดทิ้งเพราะอะไร?

มิ้งค์ : มีเนื้องอก ซึ่งเป็นมาเป็น 10 ปีแล้วนะคะ แต่ตอนนั้นยังเล็กอยู่ แล้วเรายังหวังว่ามีลูกในอนาคต ก็เก็บไว้เรื่อยๆจนมากระทั่ช่วงโควิด เราทำอาหารขาย เข้าห้องน้ำปัสสาวะแล้วมีเลือดออกมา มันเริ่มมีผลกระทบมากแล้ว มันนูนขึ้นมากลมๆแข็งๆที่ท้อง คุณหมอเลยบอกว่าถ้าทำได้ตัดเลย ต้องเลือกแล้วค่ะ ถ้าเอาเนื้องอกออกเฉยๆไม่เอามดลูกออกเลือดจะออกเยอะ มันก็เสี่ยง คิดหนักเหมือนกันเอายังไงดี

หมอดูทักทำผิดสัญญากับพญานาค?

มิ้งค์ : เรามูสายพญานาค จริงๆคิดอยู่คนเดียวไม่คิดว่าจะมีใครรู้ เรามีบ่องค์พญานาคที่บ้านแล้วแบบดูโล่งๆนะคะเดี๋ยวจะเอาลุกแก้วมาใส่ให้จะได้ดูสวยๆพูดอยู่ในใจ วันนั้นดูหมอ หมอทักว่าติดอะไรท่านพญานาคไว้ป่าว เราก็รีบเอาไปเลยซื้อใส่บ่อ เค้าบอกว่าไปติดอะไรไว้ไม่ดีนะ

มีหนึ่งอย่างที่ทำผิดมากๆคืออะไร?

มิ้งค์ : เอาน้ำมนต์ไปใส่บ่อพญานาค คือหวังดี เราก็ไปที่โน่นที่นี่เอาน้ำมนต์มา ล้างบ่อแล้วเอาไปเทใส่จะได้ศักดิ์สิทธิ์หมอดูก็บอกอีกว่าท่านไม่ปลื้ม จบเลยค่า ก็ต้องแก้ทุกอย่าง ถ้ามีอะไรจะมีคนมาเตือนมาบอกเอง

เจอปาฏิหาริย์หลายครั้ง?

มิ้งค์ : คำชะโนดไปบ่อยมาก ไปตรงศาลเก่าด้วย ไปกบพี่ชายหาไม่เจอศาลอยู่ไหน พอไปเจอน่ำท่วทอยู่ เจองูกระโดดตัดหน้า เราก็ตกใจถือของอยู่ด้วย คนบอกไม่เป็นไรท่านให้บริวานมาต้อนรับ เค้าก็บอกให้ซื้อทะเบียนรถ เราก็บอกเค้าว่าเช่ามา สรุปออกจริงๆ

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์  เวลา13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ มิ้งค์ ณัฏฐริณีย์

https://youtu.be/h6niM_C4oIQ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube