fbpx
Home
|
ข่าว

”บิ๊กอ็อด” ให้โอวาท “จณิสตา” ก่อนไปค้าแข้งในลีกหญิงฝรั่งเศส

Featured Image
พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ให้โอวาท “จณิสตา จินันทุยา” นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ก่อนไปค้าแข้งในลีกหญิงฝรั่งเศส

 

 

 

วันที่ 20 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา จณิสตา จินันทุยา นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางมาเข้าพบ พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ก่อนเดินทางไปค้าแข้งที่ประเทศฝรั่งเศส

 

โดย พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ได้แสดงความยินดีและชื่นชมในความพยายามและความสามารถ ขอให้ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อก้าวไปสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพตามความฝัน นำประสบการณ์กลับมารับใช้ชาติสร้างชื่อเสียงให้ตนเองและครอบครัวต่อไป

 

สำหรับ จณิสตา จินันทุยา จะย้ายจาก สโมสรฟุตบอลหญิงจังหวัดชลบุรี ไปค้าแข้งกับ โซโยซ์ ทีมในลีกสูงสุดหญิงฝรั่งเศส และจะออกเดินทางในวันนี้

 

ด้าน จณิสตา กล่าวว่า “มองว่ามันเป็นโอกาสดี สำหรับตัวหนู ในการที่จะไปค้าแข้งที่นั่น เพราะจะได้ประสบการณ์มากมาย ไม่ว่าจะในสนามและนอกสนาม ที่แตกต่างจากในประเทศไทย”

 

“หนูรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เจอกับนักเตะระดับโลกมากมายที่ฝรั่งเศส ซึ่งหนูเชื่อว่ามันจะทำให้หนูมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น”

 

“ทีผ่านมาตัวหนู ก็มีการเตรียมตัวอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการซ้อมเพื่อรักษาสภาพร่างกาย วัฒนธรรม อาหาร รวมถึงเรื่องภาษาที่ตัวหนูจะพยายามทำงานหนักเพื่อเรียนรู้ควบคู่กับวิชาฟุตบอลที่ฝรั่งเศส”

 

“นอกจากนี้ก็ต้องขอบคุณ สมาคมฯ รวมถึง ไทย วีเมนส์ลีก ที่มีส่วนช่วยพัฒนาหนู ให้ได้มีเกมการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง”

 

“หนูเองก็หวังว่าจะพยายามเอาประสบการณ์และวิชา จากฝรั่งเศส กลับมาช่วยฟุตบอลไทย และทีมชาติไทยให้ได้มากที่สุด และหนูเองก็อยากให้ทุกคนไปเล่นในต่างแดนกันเยอะ เพื่อเปิดประสบการณ์และพัฒนาตัวเอง”

 

“สุดท้ายก็ฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้หนูด้วยนะคะ และหนูจะพยายามทำให้ดีที่สุด”

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube