fbpx
Home
|
ข่าว

“วิษณุ”เปรียบตัวเองเหมือนเพื่อนเจ้าบ่าว – ปัดติวเข้มรมต.

Featured Image

 

“วิษณุ” เปรียบตัวเองเหมือนเพื่อนเจ้าบ่าว ปัดติวเข้มรัฐมนตรีรับศึกซักฟอก บอกแค่เล่าความเป็นมาในอดีต ชี้หากฝ่ายค้าน มีหลักฐานรัฐบาลทุจริต ยื่น ป.ป.ช.เอาผิดได้ตามรัฐธรรมนูญกำหนด

 

 

นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง การซักซ้อมการอภิปรายไม่ไว้วางใจกับคณะรัฐมนตรี ว่า ตนเองเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว และไม่มีความเป็นห่วงรัฐมนตรีที่ยังไม่เคยอภิปราย เพราะก็เคยได้อภิปรายคนอื่นแล้ว
เมื่อตอนเป็น ส.ส. ซึ่งวันนี้มีการแบ่งอภิปรายรัฐมนตรีทั้งหมด 5 คน ซึ่งคงไม่มีปัญหาอะไร ส่วนสีสันของการอภิปรายที่ฝ่ายค้านมีการทำภาพและคลิปวีดีโอที่เป็นซีรี่ย์เกาหลี ด้านรัฐบาลก็ทำเป็นภาพเจมส์บอนด์ 008
นายวิษณุ ระบุว่า ยังไม่ทราบและยังไม่เห็น

 

นายวิษณุ กล่าวต่อว่า ไม่กล้าไปแนะนำรัฐมนตรีรับมือซักฟอก เพราะแต่ละคนเก่งจะตาย การหารือเมื่อวานนี้ ส่วนใหญ่เป็นการถามเรื่องกฎระเบียบ กับเรื่องของอดีตเท่านั้นเอง ยังไม่ได้ไปติว เพียงแต่ว่าเล่าให้ฟัง
เรื่องในอดีต และเกิดอะไรขึ้น เพราะตนอยู่ในเหตุการณ์อภิปรายมากว่า 10 กว่าครั้ง ส่วนมองว่าการอภิปรายในครั้งนี้จะผ่านไปได้ด้วยดีหรือไม่นั้น ตนเองไม่ทราบ ว่ารัฐมนตรีมีความพร้อมหรือไม่พร้อมในแต่ละท่าน
เพราะรัฐมนตรีแต่ละคนมีการเตรียมข้อมูลกันเอง พร้อมให้กำลังใจ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกรทะรวงมหาดไทย และรัฐมนตรี คนอื่นๆว่า เดี่ยวก็ชิน

 

ส่วนกรณีที่ฝ่ายค้านเตรียมนำข้อมูลการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ และหากมีหลักฐานก็จะส่งให้คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช.ไปดำเนินการ เป็นสิ่งที่ฝ่ายค้านควรจะต้องทำ
หากกล่าวหาว่ารัฐบาลทุจริต อันนี้เป็นสิ่งที่รัฐธรรมนูญกำหนดเอาไว้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube