fbpx
Home
|
ข่าว

แข้งเทพ เสริมแกร่งแดนกลางเปิดตัว ‘รัชนาท’ ร่วมทัพ

Featured Image
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด คว้าตัว รัชนาท อรัญญไพโรจน์ จาก สุพรรณบุรี เอฟซี เสริมแกร่งแดนกลาง พร้อมสวมเสื้อหมายเลข 30

 

“แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด คว้าตัว รัชนาท อรัญญไพโรจน์ มิดฟิลด์จอมยิงไกลจาก สุพรรณบุรี เอฟซี เสริมทัพเป็นรายแรกสำหรับสู้ศึกในฤดูกาล 2022/23 โดยเจ้าเช็คจะสวมเสื้อหมายเลข 30 ซึ่งเป็นเบอร์โปรดลงสนามให้กับแข้งเทพ เจ้าตัวเผยพร้อมยกระดับฝีเท้ากับการมาค้าแข้งทีมใหญ่ เพื่อสานต่อความฝันในการติดทีมชาติไทย

 

สำหรับ “เช็ค” รัชนาท อรัญญไพโรจน์ กองกลางวัย 25 ปี เริ่มต้นอาชีพฟุตบอลกับสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ต่อด้วย ราชบุรี มิตรผล อาร์แบค, สิงห์บุรี บางระจัน, ชัยนาท ฮอร์นบิล และล่าสุดกับ สุพรรณบุรี เอฟซี อีกทั้งยังเคยผ่านประสบการณ์กับทีมชาติไทยในรุ่น 19 ปี และ 23 ปี มาแล้ว จุดเด่นของเขาอยู่ที่ลูกยิงไกลจากแถวสอง โดยฤดูกาลที่ผ่านมาเขาทำประตูในไทยลีกไปทั้งหมด 6 ประตู ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ

 

โดย รัชนาท กล่าวหลังจากเซ็นสัญญาเข้าร่วมทีมแข้งเทพว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากครับเพราะเป็นการย้ายเข้าร่วมสโมสรใหญ่เป็นครั้งแรก ซึ่งจะทำให้ผมได้มีโอกาสเล่นกับนักเตะทีมชาติหลายๆคน ผมเองอยากจะซึมซับประสบการณ์นี้และอยากจะพัฒนาตัวเองเพื่อติดทีมชาติชุดใหญ่ให้ได้ในอนาคต เพราะถือเป็นความฝันของผมตั้งแต่เด็กๆครับ”

 

เจ้าเช็คเผยต่อว่า “การมาร่วมทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ถือเป็นความฝันของนักเตะหลายๆคน และเป็นเส้นทางที่จะทำให้ผมประสบความสำเร็จในอาชีพนักฟุตบอลได้ ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และทุ่มเทในการฝึกซ้อมทุกๆวัน เพื่อให้สมกับการที่ผมได้มายืนตรงจุดนี้ ก็อยากฝากให้แฟนบอล ทรู แบงค็อกฯ ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ”

 

การย้ายเข้ามาของรัชนาทถือเป็นการเสริมทัพผู้เล่นรายแรกของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สำหรับไทยลีกฤดูกาลหน้า ซึ่งจะเริ่มการแข่งขันนัดแรกในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ โดยเช็คจะสวมเสื้อหลายเลข 30 ซึ่งเป็นเบอร์โปรดที่เจ้าตัวเลือกใส่มาตั้งแต่เริ่มต้นเล่นฟุตบอล

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube