fbpx
Home
|
ข่าว

“จุติ” เชื่อรบ.อยู่ครบเทอม ไม่หวั่นไหวเกมของฝ่ายค้าน

Featured Image
“จุติ” เชื่อรัฐบาลอยู่ครบเทอม ไม่หวั่นไหวเกมการเมืองฝ่ายค้านจ้องซักฟอก พร้อมร่วมมือ “ชัชชาติ” แก้ปัญหาคนเร่ร่อน ยันไม่มีแบ่งขั้ว แบ่งข้างแต่อย่างใด

 

นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เปิดเผยกับสำนักข่าว INN ถึงงบประมาณที่กระทรวงจะได้รับ ในพรบ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2566 ว่า อยู่การเมืองมานาน ต้องเรียนรู้ที่จะคิดบวก แก้ปัญหาความขาดแคลน ด้วยการใช้งบประมาณที่มีอยู่อย่างจำกัด ให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับประชาชน

 

ซึ่งตนเองไม่ได้กังวลกับเรื่องนี้ ส่วนที่ฝ่ายค้านได้อภิปราย ก็เคารพ เพราะถือเป็นการตรวจสอบตามกระบวนการของสภา ส่วนเรื่องที่ฝ่ายค้านจะมีการอภิปรายไม่ไว้วางใจอีกในอนาคต ก็ไม่ได้หนักใจ ยังเชื่อมั่นว่ารัฐบาลจะอยู่ครบเทอม ไม่ได้วิตกกังวลกับเกมของฝ่ายค้านที่พยายามโหมโรงแต่อย่างใด

 

พร้อมกันนี้ รัฐมนตรี พม.ยังกล่าวถึงกรณี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม.จะเดินหน้าแก้ปัญหาคนเร่ร่อน ว่ากระทรวงพร้อมให้ความร่วมมืออยู่แล้ว ทำงานร่วมกันได้ เพราะตนเองไม่ได้แบ่งขั้วแบ่งสี แบ่งข้างแต่อย่างใด ไม่เฉพาะกับผู้ว่าฯ กทม. หน่วยงานอื่นๆ ที่จะแก้ปัญหาดังกล่าว กระทรวงก็พร้อมร่วมมืออย่างเต็มที่เช่นกัน ยืนยัน จะทำเพื่อประโยชน์สูงสุดของชาติ และประชาชนมาเป็นอันดับแรก

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube