fbpx
Home
|
ข่าว

แบงค็อก เฉือน ท่าข้าม สุดมันส์ 4-3 ศึกโต๊ะเล็กไทยลีก

Featured Image
ห้องเย็นท่าข้าม ไล่ไม่ทันแพ้ แบงค็อก บีทีเอส ไปแบบสุดมันส์ 3-4 ในศึกฟุตซอลไทยลีก 2021/2022 แมตซ์เดย์ 20

 

ฟุตซอลไทยลีก 2021/2022 แมตซ์เดย์ 20 แข่งขันที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก บิ๊กแมตซ์ วันเสาร์ที่ 8 ม.ค. 65 “เทพพระชัย”ห้องเย็นท่าข้าม รองจ่าฝูงที่มี 45 แต้มจาก 19 นัด ลงสนามพบ “อัศวินเมืองหลวง”แบงค็อก บีทีเอส ทีมอันดับ 3 ที่มี 36 แต้มจาก 19 นัด

ครึ่งแรก แบงค็อก บีทีเอส ออกนำ 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ อัษฎาวุฒิ แจ้งคต น.5 ก่อนที่ ห้องเย็นท่าข้าม จะมาตีเสมอใน น.20 จาก เวนเดล เมนเดส จบครึ่งแรกเสมอ 1-1

เกมครึ่งหลัง น.23 มีจังหวะปัญหา ไกรมาตร ศรีละพันธ์ ผู้รักษาประตูห้องเย็นท่าข้ามออกมาสกัดบอลพร้อมกับจังหวะที่ อราซ่า ตัวรุกแบงค็อก บีทีเอส ถึงบอล จังหวะนี้มีการประท้วงกันวุ่นว่าจะเป็นจุดโทษของ แบงค็อก บีทีเอส หรือไม่ ซึ่งจังหวะแรกผู้ตัดสินไม่ได้เป่า แต่ แบงค็อก บีทีเอส ขอ VS. ก่อนที่ผู้ตัดสินจะให้เป็นจุดโทษ เกิดการประท้วงวุ่น ฝั่ง ห้องเย็นท่าข้าม ขอ VS. ซ้ำ ให้ผู้ตัดสินกลับไปดูอีกที สุดท้าย ผู้ตัดสินยืนยันว่าเป็นจุดโทษ และเป็น อราซ่า ซัดจุดโทษให้ แบงค็อก บีทีเอส นำ 1-0

ถัดมาอีกนาทีเดียว แบงค็อก บีทีเอส มาได้เม็ด 3 จากจังหวะหลุดไปยิงของ พีระพล สัตย์ซื่อ ช่วยให้ แบงค็อก บีทีเอส นำ 3-1 , น.33 ปัญญา อรัญภูนารถ ยิงให้ แบงค็อก บีทีเอส หนีเพิ่ม 4-1

ท้ายเกม ห้องเย็นท่าข้าม ใช้ เพาเวอร์เพลย์ และมาได้ 2 ประตูรวด จาก เวนเดล เมสเดส น.36 และ เคลตัน อันตูเนส น.38 แต่ก็ไล่ไม่ทัน จบเกม ห้องเย็นท่าข้าม แพ้ แบงค็อก บีทีเอส ไปแบบสุดมันส์ 3-4 ทำให้ ห้องเย็นท่าข้าม หยุดสถิติชนะติดต่อกันไว้ที่ 8 นัด แต่ยังเป็นรองจ่าฝูงตามเดิม ส่วน แบงค็อก บีทีเอส อยู่ที่ 3 มีเพิ่ม 39 แต้ม ตามหลัง ห้องเย็นท่าข้าม 6 คะแนน

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ เกษมบัณฑิต ถล่ม บางกอก ซิตี้ 6-2 เก็บเพิ่มเป็น 19 แต้มและขยับแซงบางกอกฯ ขึ้นมาอยู่อันดับ 11 และ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ถล่ม ราชนาวี 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 34 แต้ม ยังรั้งอันดับ 5 แต่ตามจี้ การท่าเรือ เหลือ 2 แต้ม

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube