fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เสิร์ฟรอยยิ้มเสน่ห์แรง “พิพลอย กัญญารัตน์” รอชมผลงานซีรีส์ใหม่

Featured Image

เสิร์ฟรอยยิ้มเสน่ห์แรง “พิพลอย กัญญารัตน์” รอชมผลงานซีรีส์ใหม่

              เป็นหนึ่งสาวมากความสามารถจากเวที มิสทีน ไทยแลนด์ ที่ไม่ว่าจะส่งผลงานไหน พิพลอย กัญญารัตน์” รองอันดับ มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 จะมีแฟนๆคอยให้การสนับสนุน รอชมผลงานอยู่เสมอ ปกติแล้วเฉพาะความน่ารักสดใสของ พิพลอย” ก็ขโมยหัวใจแฟนคลับได้อยู่หมัด ล่าสุดทำเอาแฟนๆคอมเมนต์กันคึกคักหลัง พิพลอย” โพสต์ผลงานใหม่ล่าสุด ซีรีสไทยรีเมคจากซีรีส์ชื่อดังของจีน อุ่นไอในใจเธอ 2021 Put Your Head on My Shoulder 2021” พร้อมเทใจรอชมผลงานครั้งนี้

            และก่อนไปชมผลงานใหม่ของ พิพลอย” ด้วยประสบการณ์บวกกับฝีมือ ความสามารถ ทั้งชนะเลิศกับออร่าความน่ารักแถมเปล่งประกายทำใครหลายคนตกหลุมรักแบบไม่รู้ตัว เพราะส่งพลังบวกชนิดเห็นแล้วเชื่อเลยว่าหลายคนเป็นต้องชอบ “พิพลอย” พิสูจน์ได้จากคลิปวิดีโอล่าสุดนอกจากจะมียอดวิวจำนวนมาก

            แต่ พิพลอย” ไม่เคยปล่อยให้แฟนๆ รอคอยผลงานนานเลย เพราะมีงานนอกเหนือจากงานแสดงส่งให้ได้อัพเดทอยู่ตลอด ซึ่งงานแสดงครั้งนี้ปักหมุดรอชมว่าบทบาทครั้งนี้ พิพลอย” จะมาในคาแรกเตอร์ตัวละครไหน จะทำให้แฟนๆได้สนุก ให้ได้ชมกัน

สำหรับ ซีรีส์ไทยรีเมคจากซีรีส์จีน อุ่นไอในใจเธอ 2021 | Put Your Head on My Shoulder 2021″ นำแสดงโดย นิว ฐิติภูมิไข่มุก นิลาวัลย์ชิม่อน วชิรวิชญ์จีจี้ ชณันภัสร์คชา นนทนันท์ และพิพลอย กัญญารัตน์

            ด้านแฟนๆของ พิพลอย” ติดตามความเคลื่อนไหวผลงานของ พิพลอย” ติดตามกันได้ทาง IG : _piploy_ , www.missteenthailand.com

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube