fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ช่อง 7HD ปลุกพลังคนไทย ไม่ซื้อสิทธิ์ ไม่ขายเสียง

Featured Image

ช่อง 7HD ปลุกพลังคนไทย ไม่ซื้อสิทธิ์ ไม่ขายเสียง รณรงค์ “หยุดขายเสียง จุดเปลี่ยนประเทศ”

 ช่อง 7HD จัดโครงการรณรงค์ หยุดขายเสียง จุดเปลี่ยนประเทศ เพื่อกระตุ้นให้คนไทยงดการซื้อสิทธิ์ขายเสียง ต่อต้านทุจริตคอร์รัปชัน เตรียมรับเลือกตั้งระดับท้องถิ่น ใกล้เข้าสู่การเลือกตั้งระดับท้องถิ่น ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ และเพื่อเป็นการกระตุ้นเตือนให้คนไทยตระหนักถึงผลเสียที่จะตามมาของการซื้อสิทธิ์ขายเสียง ช่อง 7HD ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่ง จัดโครงการ หยุดขายเสียง จุดเปลี่ยนประเทศ” ซึ่งคือจุดเริ่มต้นของการทุจริตและคอร์รัปชัน

ด้าน นายสมโภชน์ โตรักษา ผู้จัดการฝ่ายข่าว ช่อง 7HD เผยถึงโครงการนี้ว่า ปัญหาทุจริตคอร์รัปชันถือเป็นภัยร้ายที่บ่อนทำลายสังคมไทย และเหนี่ยวรั้งการพัฒนาประชาธิปไตยของไทยมาโดยตลอด จากข้อมูลของหอการค้าไทย พบว่าในปี 2553 มีตัวเลขการทุจริตคอร์รัปชันสูงถึง 2 แสนล้านบาท และคาดว่ามูลค่าความเสียหายนี้ จะสูงขึ้นทุก ๆ ปี ซึ่งปัญหานี้จำเป็นต้องได้รับการแก้ไขในทันที อีกทั้งในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2564 จะมีการจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล ซึ่งเป็นการเลือกตั้งระดับท้องถิ่นที่ห่างหายยาวนานมากว่า 8 ปี รวมถึงจะมีการจัดการเลือกตั้งระดับท้องถิ่นของกรุงเทพมหานครและเมืองพัทยาในลำดับต่อไปด้วยนั้น ช่อง 7HD เล็งเห็นว่าการเลือกตั้งที่บริสุทธิ์โปร่งใสและยุติธรรม จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแก้ปัญหานี้ได้ จึงได้ผุดแคมเปญ หยุดขายเสียง จุดเปลี่ยนประเทศ” รณรงค์ต่อต้านการซื้อสิทธิ์ขายเสียง ต่อต้านการทุจริตการเลือกตั้งในทุกระดับ โดยการรณรงค์ในครั้งนี้ จะมีการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารอันเป็นประโยชน์เกี่ยวกับการเลือกตั้ง ตีแผ่ปัญหาของการซื้อสิทธิ์ขายเสียง กระตุ้นเตือนให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งและคนไทยทุกคนตระหนักในความสำคัญของหน้าที่พลเมืองไทย งดขายเสียง ตัดวงจรการทุจริต โดยการรณรงค์ครั้งนี้จะดำเนินการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดภาพจำและสร้างการรับรู้ในทุกระดับ ซึ่งก็ได้รับความร่วมมืออย่างดีจากภาคส่วนต่าง ๆ ในสังคม รวมถึงนักแสดง ผู้ประกาศข่าว และพนักงานของช่อง 7HD เราเชื่อและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญรณรงค์ หยุดขายเสียง จุดเปลี่ยนประเทศ” จะช่วยกระตุ้นเตือนและปลูกฝังค่านิยมให้ประชาชนทุกภาคส่วน ร่วมแรงร่วมใจกันต่อต้านการทุจริตเลือกตั้งในทุกระดับ ช่วยยกคุณภาพสังคมไทยให้ปลอดภัยจากการทุจริตคอร์รัปชัน ทั้งนี้จะเริ่มรณรงค์พร้อมกันในทุกแพลตฟอร์มของช่อง 7HD  และขอเชิญทุกคนร่วมติดแฮชแท็ก #หยุดขายเสียงจุดเปลี่ยนประเทศ เพื่อแสดงเจตนารมณ์ไปด้วยกัน

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวอื่น ๆ ได้ทางช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียลมีเดีย Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD News หรือทางเว็บไซต์ www.ch7.com       

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube