fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ทนายตั้มจ่อพา”ลุงพล”มอบตัวกับผบ.ตร.-ทัพสื่อแน่นตร.

Featured Image
ทนายตั้ม เตรียมพา ลุงพล มอบตัวกับ ผบ.ตร. คดี น้องชมพู่ หลังถูกศาลออกหมายจับ – ทัพสื่อปักหลักแน่น ตร.

บรรยากาศที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในช่วงเช้าวันนี้ได้มีสื่อมวลชน จากหลายสำนัก เดินทางมาปักหลักรอรายงานข่าวกันจำนวนมาก หลัง นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เตรียมนำตัว นายไชยพล วิภา หรือ ลุงพล ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีการเสียชีวิตของ น้องชมพู่ หลานสาว วัย 3 ขวบ ที่พบศพบนภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร เมื่อวันที่ 14 พ.ค.63

เข้ามอบตัวกับ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในเวลา 10.00 น. วันนี้ 2 มิถุนายน 64 นี้

 

ทนายตั้มจ่อพา ลุงพล มอบตัวกับผบ.ตร.ที่ ตร.ทนายตั้มจ่อพา ลุงพล มอบตัวกับผบ.ตร.ที่ ตร. 2

 

ทั้งนี้ หลังจากที่ศาลจังหวัดมุกดาหาร ออกหมายจับลุงพล เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายศาลเข้าไปปิดล้อม และตรวจค้นที่บ้านพักของลุงพล ตั้งแต่เช้ามืด แต่ปรากฎว่าไม่พบตัวลุงพล โดยมีรายงานว่าลุงพล ได้ออกจากบ้านเมื่อช่วงกลางดึก ทำให้เข้าเจ้าหน้าที่ได้ประชุมวางแผนเพื่อปูพรม อีกครั้ง ก่อนที่ทนายตั้มแจ้งว่าพาเข้ามอบตัว

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับพยานหลักฐานสำคัญ ในการนำออกหมายจับครั้งนี้ คือเส้นผมของน้องชมพู่ ที่ถูกสับออก จำนวน 36 เส้น ตรงกับเส้นผมที่พบภายในที่วางแก้ว ในรถของลุงพล ส่วนเส้นขน 3 เส้น ที่ทางตำรวจเปิดเผยข้อมูลก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ดีเอ็นเอ ในเส้นขนตรงกับญาติฝ่ายแม่ของน้องชมพู่ ซึ่งต้องรอข้อเท็จจริงว่าญาติฝ่ายแม่เป็นใคร

ประกอบกับคำให้การของพยานแวดล้อมทั้งหมด และผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ที่ชี้ชัดว่ามีความเชื่อมโยงกับลุงพล จนนำมาสู่การออกหมายจับในที่สุด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube