fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ขับเก๋งหนีตร.จนพลิกคว่ำ พบยาบ้า 1 ล้านเม็ด

Featured Image
ตร.ไล่ล่าสกัดรถเก๋งต้องสงสัย ขับหลบหนีจนพลิกคว่ำ พบยาบ้าซุกซ่อน 1 ล้านเม็ด

วันนี้(1 มี.ค 67) กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายมนตรีฯ อายุ 48 ปี ในความผิดฐาน “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า, ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนและทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐ”พร้อมของกลาง 1. ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 1 ล้านเม็ด 2. รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฟอร์ด สีขาว จำนวน 1 คัน สถานที่จับกุม บริเวณริมทางหลวงหมายเลข 41 กม.60 ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร

 

 

พฤติการณ์ เมื่อวันที่ 29 ก.พ.67 ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงชุมพรออกตรวจเขตพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับการประสานงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจด่านตรวจพาหนะชุมพร กก.2 บก.ปส.4 บช.ปส. ว่ามีรถยนต์ต้องสงสัยเป็นขบวนการค้ายาเสพติดได้ขับรถหลบหนีมาบริเวณดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามเฝ้าติดตามจับกุม จนกระทั่งได้มีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฟอร์ด สีขาว คันต้องสงสัยขับผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำรถขับไล่ติดตามและส่งสัญญาณเรียกรถยนต์คันดังกล่าวให้หยุดรถ แต่รถคันดังกล่าวได้ขับหนีฝ่าไฟแดงบริเวณสี่แยกวังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร มุ่งหน้าลงใต้

 

 

ซึ่งเมื่อรถผู้ต้องหาจวนตัว จึงได้ขับรถเลี้ยวที่จุดยูเทรินหน้าหมวดการทางหลังสวนและเลี้ยวซ้ายบริเวณสามแยกวังตะกอ มุ่งหน้าไปทาง อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังคงไล่ติดตามอย่างต่อเนื่องจนมาถึงบริเวณที่มีการก่อสร้างทาง ซึ่งมีหลุมบ่อ สภาพถนนขรุขระ และช่วงคอสะพานไม่เป็นระนาบเดียวกัน จึงทำให้ล้อหน้าของรถผู้ต้องหากระแทกขอบสะพานอย่างแรง

 

 

จนล้อยางทั้งสองแตก แต่ผู้ต้องหายังคงพยายามขับต่อไปและกลับรถไปบริเวณทางแยก ก่อนจะถอยรถมาชนรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงได้รับความเสียหายบริเวณกันชนหน้า ภายหลังจากนั้นผู้ต้องหาได้พยายามขับรถมุ่งหน้าขาเข้า กทม. ซึ่งขณะขับหลบหนีมาถึงบริเวณ ถนน ทล.41 กม.60 ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้ขับรถเบียดกับรถของชาวบ้าน

 

 

จนทำให้รถของผู้ต้องหาเกิดเสียหลักตกร่องกลางถนน รถพลิกคว่ำอยู่บริเวณดังกล่าว โดยในส่วนของผู้ต้องหาได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบเเละจับกุม จากการตรวจสอบพบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 1 ล้าน เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกล่องลำโพงท้ายรถคันกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงจึงได้ควบคุมตัว นายมนตรีฯ ผู้ต้องหา พร้อมของกลาง มาที่ด่านตรวจยานพาหนะชุมพร กก.2 บก.ปส.4 บช.ปส. เพื่อตรวจค้นอย่างละเอียดและขยายผลเพื่อจับกุมขบวนการขนยาเสพติดเครือข่ายนี้ต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube