fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์กลางกรุงมิลานฉลองวันเกิดให้ “อาโป”

Featured Image
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลานฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชาวไทยแบบ Exclusive สุดๆ

 

เมื่อเร็วๆนี้ นักแสดงหนุ่มชาวไทยอย่าง อาโป ณัฐวิญญ์ ได้ถูกเชิญไปร่วมชมโชว์กับแบรนด์ Ferraristyle ณ กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี ซึ่งนี่ถือเป็นคนไทยคนแรกและคนเดียวที่ถูกรับเชิญ ไปนั่ง Front row กับแบรนด์นี้แถมพิเศษสุดๆ กับการต้อนรับที่แสนอบอุ่นจากแฟนๆ ที่มิลานที่มารอต้อนรับอย่างเนืองแน่น พร้อมกับร้องเพลง Happy Birthday ให้กับหนุ่มอาโปก่อนเข้าร่วมชมโชว์ จนเกิดเป็นกระแสให้คนพูดถึงกันไปทั่วโลกโซเชียลมากกว่า 2 ล้านโพสต์บน X แถมติดเทรนด์อันดับ 1 Worldwide ในเวลาเพียงไม่นานอีกต่างหาก

 

ยังไม่พอหลังจากชมโชว์เสร็จแล้ว แฟนๆ ยังได้ไปรอให้กำลังพร้อมกับร้องเพลง Happy Birthday อีกครั้งแบบดังกระฮึ่มให้หนุ่มอาโปกันถึงหน้า Ferraristyle Flagship store กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นซีนใหญ่มาก ปังสุดๆ อดภูมิใจแทนคุณเค้าไม่ได้เลยจริงๆ แถมทางแบรนด์ยังปิดร้านให้หนุ่มอาโปได้ shopping แบบเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ อีกด้วย

 

มาถึงไฮไลท์สุดสำคัญที่บอกเลยว่า กรี๊ดดดดดดด!! สลบ กับโมเมนต์สุดปัง เรียกเสียงวี๊ดได้ทั้งโลกโซเชียลเมื่อแฟชั่นไอคอนตัวแม่ตลอดกาลระดับโลกอย่าง Naomi Campbell ได้โพสต์ภาพลงบน Instagram ส่วนตัวฉลองวันเกิดให้หนุ่มอาโปแบบเป็นกันเองมากๆ exclusive แบบสุดๆ บนเพนเฮ้าส์หรูใจกลางกรุงมิลาน พร้อมกับการกดฟอลโลวอาโปบน Instagram อีกด้วย! แล้วทั้งโลกตัวแม่ของเราฟอลโลวอยู่แค่ 41 คน!! บอกเลยนาทีนี้ใครก็เอาหนุ่มอาโป ไม่ลงแล้วจ้า… นึกภาพไม่ออกเลยว่าต่อไปคุณเค้าจะมีเซอร์ไพรส์ระดับโลกอะไรอีก คงต้องรอติดตามกันแล้วล่ะ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube