fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“บิ๊กเต่า” เผย “ธนกฤต” ให้ข้อมูลขยายผลแก๊งตบทรัพย์

Featured Image

 

 

“บิ๊กเต่า” เปิดเผย ความคืบหน้าภายหลังสอบปากคำนายธนกฤต เผยมีพยาน-หลักฐานชัดขึ้น

 

 

วันนี้ (21 ก.พ 67) 14.00 น. ที่ชั้น 27 อาคารกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก) พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก.กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได้กล่าวความคืบหน้าของคดีแก๊งตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ภายหลังจากเมื่อวานที่ได้สอบปากคำ นายธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วย รมต.ประจำรองนายกฯ เพียงปากเดียว โดยมีพยานสอดคล้องกับข้อมูลที่หามาได้ ซึ่งมีการกล่าวถึงตัวเลขที่ตั้งมาว่าจะเรียกเท่าไหร่ ยืนยันมีเจตนาที่จะเรียกเงินอย่างแน่นอน

 

 

พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ได้เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้มีการดึงกล้องวงจรปิดออกมาแล้ว และจะมีการสอบปากคำพยาน เชื่อว่าสามารถเป็นอีกวงหนึ่งได้ โดยมีแผนประทุษกรรมและกลุ่มบุคคลกระทำกลุ่มเดียวกัน ซึ่งเคสนี้ยังมีแค่ 3 คน ในด้านของนายธนกฤต นั้นถูกการกระทำดังกล่าวมาตั้งแต่ 2565 จนถึง 2567 รวมการติดต่อจำนวน 3 ครั้ง

 

 

หลังจากนี้ จะมีการดำเนินการให้พนักงานสอบสวนประเมินข้อมูล พร้อมทั้งพยานหลักฐาน ถ้าสามารถตั้งวงใหม่ได้ก็จะตั้งวงที่ 2 โดยพนักงานสอบสวนบางคนได้รับการประสานมาด้วยกับข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น สำหรับข้อมูลของพยานหลักฐานว่ามาจากไหน ทางตำรวจยังอยู่ในการสืบสวนหาข้อมูล โดยแนวทางการสืบสวนพบว่า มีคนชักใยอยู่ข้างบน แต่ยังไม่ชัด สามารถสืบสวนได้ แต่ไม่สามารถสอบสวนได้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube