fbpx
Home
|
ข่าว

“สุทิน” ยันป่วยจริง-เห็นกระดูกหักมั่นใจ หมอคงไม่เอาตัวเองเสี่ยง

Featured Image
“สุทิน” มอง คนร้องเรียน”ทักษิณ”พักโทษ จะค่อยสงบลง ชี้คนส่วนใหญ่ไม่อยากขัดแย้ง เพราะเหนื่อยกับเรื่องเศรษฐกิจ ยันป่วยจริง-เห็นกระดูกหัก มั่นใจ หมอ-ราชทัณฑ์ คงไม่เอาตัวเองเสี่ยง

 

 

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์ภายหลังร่วมมอบสัญญาเช่าที่ราชพัสดุโครงการหนองวัวซอโมเดล โดยประเมินสถานการณ์หลัง นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้รับการปล่อยตัว แต่มีคนบางส่วนต่อต้านและจะไปร้องเรียนหน่วยงานรัฐ ว่า คงจะมีอยู่บ้าง ซี่งกลุ่มที่ไม่ชอบก็มี แต่ไม่มาก แต่คนส่วนใหญ่ก็ไม่อยากให้บรรยากาศมีความขัดแย้ง

 

 

ดังนั้นคงจะไม่มีแนวร่วมขยายตัว เพราะคนเหนื่อยกับเศรษฐกิจ อยากให้แก้ไขเศรษฐกิจ จึงเชื่อว่าจะค่อยๆ สงบลง ทั้งนี้จากที่เห็นภาพนายทักษิณ ใส่เฝือกที่คอและแขน ก็รู้สึกสงสาร เพราะที่ผ่านมา มีแต่คนเห็นภาพนายทักษิณ องอาจแข็งแรง พอเห็นแบบนี้ก็สงสาร แต่การกลับมาได้ในวันนี้ก็ไม่ง่าย และเป็นการต่อสู้ที่ยาวนาน

 

 

ส่วนอีกมุมมองที่เห็นว่านายทักษิณไม่ได้ป่วยจริง และการกลับมาครั้งนี้ คนจะโฟกัสไปที่นายทักษิณ มากกว่านายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีนั้น นายสุทิน กล่าวว่า โดยพื้นฐานมันทำให้เชื่ออย่างนั้น คนก็จะคล้อยเชื่อตาม ว่าความอยากมาก็จะต้องสร้างสตอรี่ว่าไม่ป่วย แต่ทำให้ป่วย แต่ความจริงเป็นอย่างนั้น(ป่วยจริง) ซึ่งเราก็ต้องเชื่อแพทย์ เชื่อกรมราชทัณฑ์ เพราะแพทย์และราชทัณฑ์คงไม่เสี่ยง

 

 

“กระดูกหักนี่ ผมเห็นหักจริงนะ ไปทำล้อเล่น ไปทำเป็นสร้างภาพไม่ได้ และโดยตัวท่าน ท่านก็มีโรคอยู่ ผมเชื่อว่าป่วยจริง” นายสุทิน ยังเชื่อว่า การกลับมาของนายทักษิณ น่าจะมีผลในเชิงความเป็นผู้นำทางจิตวิทยา ความเป็นที่ปรึกษา ให้แนวทางที่ดีกับพรรคเพื่อไทย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube