fbpx
Home
|
ข่าว

เมืองทอง เปิดตัว 5 ผู้เล่นใหม่ เสริมแกร่งทีม

Featured Image
“กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด เสริมทัพความแข็งแกร่งมาสู่สโมสร รับฤดูกาลใหม่ 2023/24 ทำการเปิดตัว 5 ผู้เล่นคนใหม่ ประกอบด้วย ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร, ทริสต็อง โด, ฌอง-โคล้ด บีลลง, สุวิทย์ ไปพรมราช และ ณัฐวัฒน์ โทบ้านซ้ง อย่างเป็นทางการ

 

 

เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2566 ที่ห้องสื่อมวลชนสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นคนใหม่ทั้ง 5 ราย ที่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งฤดูกาลใหม่ที่จะถึง ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร, ทริสต็อง โด, ฌอง-โคล้ด บีลลง, สุวิทย์ ไปพรมราช และ ณัฐวัฒน์ โทบ้านซ้ง

 

 

โดยในงานมีทางคุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรฯ, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ, มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ร่วมแถลงข่าวทางการ ผ่านช่องทาง Official Fanpage และ Youtube Muangthong United ซึ่งมีแฟนบอลชมการถ่ายทอดสดจำนวนมาก

 

 

ทางด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เมืองทองฯ กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นกับการแข่งขันที่จะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง วันนี้ถือเป็นโอกาสให้ผู้เล่นใหม่ของเรา เปิดตัวต่อหน้าสื่อมวลชน และเเฟนบอลทางการ ฤดูกาลที่ผ่านมาเราจบอันดับที่ 4 ภายใต้สไตล์การทำทีมปรัชญาเกมรุกของโค้ช มาริโอ ยูรอฟสกี้”

 

 

“การเสริมทัพผู้เล่นทั้ง 5 คน แน่นอนว่าจะเข้ามาเติมเต็มความแข็งแกร่งสู่สโมสร ซึ่งแต่ละคนถือว่ามีฝีเท้าและความสามารถยอดเยี่ยม เชื่อว่าจะเป็นบทพิสูจน์หน้าสำคัญของสโมสร ที่มีเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้นในฤดูกาลใหม่นี้”

 

 

ส่วนทาง มาริโอ ยูรอฟสกี้ เฮดโค้ชกิเลนผยอง กล่าวว่า “ขอต้อนรับทุกคนสู่ เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอบคุณผู้บริหารกับการเสริมตัวผู้เล่นครั้งนี้ ทำให้เรามีทีมที่แข็งแกร่ง เรายังคงยึดมั่นกับการสไตล์ฟุตบอลของเรา และถือเป็นความท้าทายสำคัญของอาชีพโค้ชของผม”

 

 

ขณะที่ 5 ผู้เล่นคนใหม่เปิดใจว่า “รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีโอกาสเล่นให้หนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดของเมืองไทย ซึ่งเต็มไปด้วยผู้เล่นที่มีคุณภาพมากมาย รวมถึงโค้ชที่มีความสามารถ ส่วนเป้าหมายก็จะทุ่มเทอย่างสุดความสามารถ เพื่อพา เมือทอง ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จให้ได้”

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube