fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับแก๊งเคาะกระจกรถ อาสาวิ่งต่อทะเบียน

Featured Image
ตำรวจบางซื่อเอาจริง! จับแก๊งเคาะกระจกรถ อาสาเป็นนายหน้าวิ่งต่อทะเบียน-พ.ร.บ. รอบกรมการขนส่งทางบก สร้างความเดือดร้อนรำคาญ

 

 

พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รอง ผกก.ป.สน.บางซื่อ กล่าวว่า ตำรวจ สน.บางซื่อ ได้รับเรื่องร้องเรียนจากพี่น้องประชาชน ที่มาใช้บริการ ที่กรมการขนส่งทางบก ว่ามี กลุ่มแก๊ง มอเตอร์ไซค์มิจฉาชีพ ขับขี่รถจักรยานยนต์ประกบรถยนต์แล้วเคาะกระจก เพื่ออาสาเป็นนายหน้าต่อทะเบียน-ทำ พ.ร.บ ขับขี่รถจักรยานยนต์วนไปวนมา สวนทางรถ ขับรถมอเตอร์ไซค์ย้อนศรบางทีขับบนฟุตบาทเฉี่ยวชนคนเดินบนฟุตบาทก็มี “พอประชาชนหลงเชื่อตกเป็นเหยื่อแล้ว จะถูกกลุ่มแก๊งมิจฉาชีพเรียกเก็บเงินค่าบริการเพิ่มเติมจากความเป็นจริงเป็นจำนวนมาก” ซึ่งมีประชาชนร้องเรียนถึงความเดือดร้อนความรำคาญ และความหวาดระแวง จึงขอร้องให้เจ้าหน้าที่ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าไปช่วยเหลือแก้ไขปัญหาดูแลถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนอย่างเร่งด่วน

 

 

ล่าสุด พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ สั่งการให้ พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รอง ผกก.ป.สน.บางซื่อ พร้อมเจ้าที่ตำรวจ – บางซื่อ 2 บางซื่อ 2-1 ได้จับกุมผู้กระทำความผิดฐาน กระทำการใดๆแก่ผู้อื่นอันเป็นการรังแกข่มเหง คุกคามหรือการกระทำให้ได้รับความเดือดร้อนรำคาญ สั่งดำเนินคดี แจ้งข้อกล่าวหาส่งพนักงานสอบสวนสน.บางซื่อ ดำเนินคดีเปรียบเทียบปรับ และทำประวัติเพื่อไม่ให้มาก่อเหตุหรือมีพฤติการณ์ก่อความวุ่นวายความรำคาญที่เข้าขายกระทำความผิดโดยขับขี่รถจักรยานยนต์ก่อเหตุก่อความเดือดร้อนรำคาญ ที่บริเวณรอบกรมการขนส่งทางบก.เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

 

 

ทั้งนี้ หลังตำรวจรับทราบเรื่องความเดือดร้อน-ความทุกข์ของพี่น้องประชาชน ได้ลงพื้นที่เพื่อจัดการและดำเนินการอย่างเร่งด่วนฯ สร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่ใช้รถบนท้องถนนอย่างปลอดภัยแก่ชีวิตและทรัพย์สิน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube