fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ชื่นชมลุงช่วยหาทองนักท่องเที่ยวมูลค่าหลายหมื่น

Featured Image
เพจสายตรงนายกเมืองพัทยา นักท่องเที่ยวแห่ ชื่นชมลุงช่วยหาทองนักท่องเที่ยวมูลค่าหลายหมื่นคืนเจ้าของ

 

 

 

เพจ สายตรงนายกเมืองพัทยา ได้โพสต์เรื่องราวน่าชื่นชมลงในเฟซบุ๊ก ว่า ชื่นชมคุณลุง หลังช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ค้นหาทองที่ทำหาย น้ำหนัก 1 บาทจำนวน 1 เส้น ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก พร้อมกับคอมเมนต์ชื่นชมความมีน้ำใจของคุณลุงรายนี้เป็นอย่างมาก

 

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณชายหาดเมืองพัทยา พบ นาย ขวัญชัย อักษรศรี อายุ 64 ปี เล่าว่า ตนนำเครื่องก็ออกมาหาโลหะบริเวณชายหาดเป็นประจำ วันนั้นมีนักท่องเที่ยวเดินมาขอความช่วยเหลือกับตนให้ไปหาสร้อย ซึ่งนักท่องเที่ยวทำตกหล่นบริเวณชายหาดแต่หาไม่เจอ

 

 

ซึ่งตอนแรกนักท่องเที่ยวโกหกว่าเหล็กข้อมือเงินหล่นหาย ซึ่งตนก็บอกว่าตนจะช่วยหาให้ ขอให้บอกตนอย่าโกหก นักท่องเที่ยวก็บอกว่าเป็นสร้อยทอง ตนก็ย้ำกับนักท่องเที่ยวอีกครั้งว่าถ้าหล่นหายบริเวณนี้ได้คืนแน่ ตนใช้เวลาหาประมาณ 5 นาที ก็พบสร้อยทองข้อมือ หนัก 1 บาท ก็ได้นำคืนนักท่องเที่ยว นักท่องเที่ยวคนดังกล่าวก็ดีใจที่ได้สร้อยข้อมือทองก็ยกมือไหว้ขอบคุณตน

 

 

ตนรู้สึกดีใจที่ช่วยหาของที่หล่นหายได้สำเร็จ ซึ่งตนหาของโลหะอยู่บริเวณชายหาดมานานกว่า 30 ปี ส่วนใหญ่ก็จะเจอใหญ่ 5 บาท 10 บาท ก็อยากฝากถึงนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชายหาด ก็อยากให้ระมัดระวังมากขึ้นในการใส่ของมีค่าลงมาเล่นน้ำ หรือทำกิจกกรรมบริเวณชายหาด ถ้าเกิดหายจะทำให้เสียดาย เพราะสร้อยข้อมือ 1 บาท ราคาก็แพงอยู่ครับ

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube