fbpx
Home
|
ข่าว

“พิธา”นำทีมศก.ก้าวไกล ถกสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย

Featured Image
“พิธา”นำทีมเศรษฐกิจก้าวไกล ถก สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย ยินดีทำงานกับเอสเอ็มอีไทยทุกคน สร้างเศรษฐกิจที่เข้มแข็ง-เท่าเทียม

 

 

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลพร้อมด้วยคณะทำงานด้านเศรษฐกิจ เข้าหารือกับนายแสงชัย ธีรกุลวาณิช ประธานสมาพันธ์เอสเอมอีไทย โดยนายแสงชัยกล่าวว่า สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทยรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้หารือกับทางคุณเจริญรัฐและพรรคก้าวไกล จะมาขับเคลื่อนนโยบายที่เป็นประโยชน์ การขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานราก เป็นฐานใหญ่ นี้จึงเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อขับเคลื่อนร่วมกัน

 

ด้านนายพิธากล่าวว่า ได้มีโอกาสทำตามสัญญาที่ครั้งที่แล้วทางสมาพันธ์ ได้ไปเยี่ยมพรรคก้าวไกล และได้ให้สัญญาไว้ว่าวันนึงจะกลับมาเยี่ยมสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย ซึ่งจะได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนพูดคุยกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จะได้รับสมุดปกขาว สมาพันธ์เพื่อจะให้รัฐบาลชุดต่อไป ได้เป็นปากเป็นเสียงให้กับพี่น้องเอสเอ็มอี ได้ทำการบ้านมาด้วยว่าใน 3-4 ปี ซึ่งเป็นช่วงเปลี่ยนผ่านของเศรษฐกิจโลก เศรษฐกิจเอเชีย และอาเซียน ภาพของเอสเอ็มอีไทยอยู่ตรงไหนในเวทีโลก ทางพรรคก้าวไกลและเอสเอ็มเอ็มไทยจะหาแนวทางการทำงานร่วมกันและแถลงข่าวต่อไป

 

อย่างไรก็ตามนายพิธาได้เขียนข้อความในสมุดเยี่ยมของสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทยว่า “ผมยินดีทำงานกับเอสเอ็มอีไทยทุกคนในการในการสร้างระบบเศรษฐกิจที่เข้มแข็งเข้มแข็ง เท่าเทียมเพื่อทุกคนครับ”

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube