fbpx
Home
|
ข่าว

“สุชัย” ตบรางวัลอัดฉีด 2 ล้านเทนนิสคว้า 2 ทองซีเกมส์

Featured Image
นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิส ควักส่วนตัวแจกอัดฉีด 2 ล้าน ตบรางวัล เทนนิสคว้า 2 ทองซีเกมส์

 

 

นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการสมาคมฯ ครั้งที่ 5 /2566 ณ ห้องประชุมชั้น 2 ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2566 และมีคณะกรรมการอำนวยการสมาคมฯ เข้าร่วมโดยพร้อมเพรียงกัน

 

 

ที่ประชุมได้รับทราบผลการแข่งขันเทนนิส ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ที่จบลงเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยนายวิเชษฐ์ ทีปกากร อุปนายกสมาคมฯ ในฐานะผู้จัดการทีม รายงานว่า ทีมเทนนิสไทยทำผลงานรวมได้ทั้งสิ้น 2 เหรียญทอง (ทีมชาย, หญิงคู่) 3 เหรียญเงิน (ทีมหญิง, หญิงเดี่ยว, คู่ผสม) และ 4 เหรียญทองแดง (ชายเดี่ยว, หญิงเดี่ยว, หญิงคู่, คู่ผสม)

 

 

ในโอกาสนี้ นายสุชัย ที่ได้ตั้งเงินรางวัลไว้ก่อนการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ว่าจะมอบเงินรางวัลตอบแทนความสำเร็จให้นักกีฬา เหรียญทองละ 1,000,000 บาท ยังได้นำเงินส่วนตัวมามอบให้นักกีฬาด้วย ได้แก่ ประเภททีมชาย 1 เหรียญทอง (นักกีฬา : กษิดิศ สำเร็จ, ยุทธนา เจริญผล, ฐานทัพ สุขสำราญ, ปรัชญา อิสโร) และประเภทหญิงคู่ 1 เหรียญทอง (นักกีฬา : ลักษิกา คำขำ, เพียงธาร ผลิพืช) รวมเงินรางวัลทั้งสิ้น 2,000,000 บาท

 

 

นายสุชัย กล่าวว่า จากที่มีแข่งขัน 7 ประเภท นักเทนนิสไทยผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้ถึง 5 ประเภท ก่อนได้ 2 เหรียญทองมาครอง โดยตนได้รับรายงานอย่างต่อเนื่องจากผู้จัดการทีมได้แจ้งว่า ทุกคนพยายามสู้ และเต็มที่ทุกแมทช์ ในขณะที่คู่แข่งขันก็เล่นได้ดี ทั้งนี้ ต้องยอมรับกับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น และเป็นประสบการณ์ที่ดีที่จะต้องนำกลับมาพัฒนาฝีมือกันต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube