fbpx
Home
|
ข่าว

“เศรษฐา” ขอ14พค. เข้าคูหากาเพื่อไทยให้เปลี่ยนประเทศทันที

Featured Image
“เศรษฐา”ย้ำพร้อมเป็นนายกฯคนที่ 30 ขอประชาชน เดินเข้าคูหากาเพื่อไทยให้เปลี่ยนประเทศทันที บอกปี62 พลาดไป 17 ที่นั่ง ทำประเทศตกหลุมดำความยากจน

 

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย แสดงวิสัยทัศน์กับคนรุ่นใหม่ ในหัวข้อมองอนาคตคนรุ่นใหม่-มองอนาคตคนกรุงเทพ -และมองอนาคตกรุงเทพ ในงาน “เชจน์ ทู เชนจ์ บางกอก” แคมเปญหาเสียงพรรคเพื่อไทยช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนเลือกตั้ง 14 พฤษภาคม ที่ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน ว่า ถ้าเพื่อไทยเป็นรัฐบาล และเป็นนายกรัฐมนตรีสิ่งแรกที่จะทำคือ จะทำอย่างเดียวไม่ได้

 

 

โดยปัญหาปากท้องประชาชนสำคัญ เพราะมีผู้นำที่ไร้หัวใจไม่เข้าใจความยากลำบากประชาชน จึงประกาศค่าไฟต้องทำทันที ชี้หากรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ ทำได้คงทำไปนานแล้ว และระบุว่าทหารไม่ใช่อาชีพเดียวที่รักชาติ การบังคับเป็นทหารถือเป็นการลิดรอนสิทธิของประชาชน หากเพื่อไทยหากเข้ามาบริหารจัดการ ลูกหลานจะไม่ถูกบังคับให้เกณฑ์ทหาร และยังกล่าวถึงเรื่องการกล่าวหาคนที่มีความเห็นต่างว่า “ชังชาติ” ว่ารู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจในเรื่องนี้ ต้องมีพื้นที่ปลอดภัยภายใต้กรอบกฎหมายให้มีพูดคุย โดยยอมรับไม่ได้กับคนที่มาบอกให้ลูกหลานที่เห็นต่างว่า ชังชาติแล้วมาไล่ให้ออกไป ชี้ถึงเวลาเปลี่ยนประเทศแล้ว

 

 

พร้อมกับย้ำว่า เป็นหน้าที่ของผู้นำประเทศ ที่ต้องออกไปเจรจานานาประเทศ เรื่องการค้าขาย ต่อรองให้ต่างประเทศเข้ามาลงทุนในประเทศไทย ซึ่งมีการคุยกับทูตอียู ปัญหา IUU ที่ชาวประมงกว่า 4 หมื่นลำออกหาปลาได้ 1 หมื่นลำ ทำให้ชาวประมง 1 แสนครัวเรือนเดือนร้อน และมั่นใจว่านโยบายเงินดิจิทัล 1 หมื่นบาทจะกระตุ้นเศรษฐกิจได้

 

 

นอกจากนี้นายเศรษฐาประกาศแสดงความพร้อมเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย มายืนตรงนี้อยากเป็นนายกฯที่นำความเปลี่ยนแปลงมาสู่ประเทศ หากไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ไม่ขอเป็นดีกว่า ยกประสบการณ์ 30 ปีในวงการธุรกิจสร้างบริษัทแนวหน้าประเทศ และมาอยู่พรรคที่มีประสิทธิภาพตั้งแต่ ไทยรักไทย พลังประชาชน เลือกตั้ง 62 เพื่อไทยพลาด 17 ที่นั่ง ทำให้ประเทศตกหลุมดำแห่งความยากจน ไม่เสนอภาคเท่าเทียม ถึงได้จนแล้ว จนอยู่ จนอีก ถึงทุกวันนี้ ขอ 14 พ.ค.เข้าคูหากาเพื่อประเทศไทย ประเทศไทยเปลี่ยนทันที

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube