fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

“รพี” เตรียมเปิดเอกสารสำคัญคดี “แอม ไซยาไนด์”

รพี เตรียมเปิดหลักฐานใหม่ หลังพบบัญชีผู้ตาย โยง “แอม  ไซยาไนด์ “   แต่กลับมีการเคลื่อนไหวทางบัญชี  ลั่นไม่ขอรับ 50,000 จาก อัจฉริยะ หวั่นผิดอุดมการณ์

 

 

 

 

นายรพี ชำนาญเรือ ผู้ประสานงานเหยื่อไซยาไนด์ เดินทางมาที่สโมสรตำรวจ เพื่อมาให้ปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีแอม ไซยาไนด์ ของคณะทำงานของพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล หลังจากนั้นจะเดินทางไปที่จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อไปรับหลักฐานสำคัญ ซึ่งเป็นหลักฐานด้านการเงินของผู้เสียชีวิตรายหนึ่ง

 

 

ที่เชื่อมโยงกับนางแอม เบื้องต้นพบว่าเจ้าของบัญชีดังกล่าวเสียชีวิตไปแล้ว แต่บัญชียังมีความเคลื่อนไหว วงเงินหลายแสนบาทและพบบุคคลที่ทำธุรกรรมทางการเงินที่ไม่ใช่ญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิต แต่ตนไม่มั่นใจ ว่าได้อยู่ในจำนวนผู้เสียชีวิตรายใหม่หรืออยู่1ใน13 ผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในขั้นตอนของการตรวจสอบรายละเอียด

 

โดยช่วงเวลา 09.30 น. มานางลัดดา ขาวอินทร์ คุณแม่ของนางสาวมณฑาทิพย์ หรือทราย ที่เสียชีวิต เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2558 มาพบพนักงานสอบสวนที่สโมสรตำรวจ ซึ่งนางลัดดาเปิดใจกับสื่อมวลชนว่าตนเชื่อว่านางแอม ลงมือก่อเหตุทำให้ลูกสาวเสียชีวิต แม้ไม่เห็นพฤติกรรมในการก่อเหตุว่ากระทำกับลูกสาวตนอย่างไรนั้นแต่ก็เชื่อว่านางแอม เป็นผู้ก่อเหตุทำให้ลูกเสียชีวิตแน่นอน วันนี้ตนก็มาเรียกร้องความยุติธรรมให้ลูกสาว พร้อมเผยว่าอยากให้แอม ได้รับโทษสูงสุดคือประหารชีวิต

 

 

นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า เงินจำนวน 5หมื่นบาท เป็นที่รวบรวมจากแฟนคลับในชมรมและตน ซึ่งมีความประสงค์จะมอบเงิน เป็นขวัญกำลังใจให้บุคคลตัวอย่างที่เก่ง กล้า ไม่เพิกเฉยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในคดีของ แอม ไซยาไนด์ ซึ่งเงินจำนวนนี้จะให้เป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ส่วนกระเช้า รังนก เพื่อบำรุงร่างกายในการต่อสู้คดี

 

โดยนายรพี ได้ยกมือไหว้นายอัจฉริยะพร้อมกับปฏิเสธการรับเงินที่นายอัจฉริยะมอบให้ เนื่องจากผิดอุดมการ ที่เคยประกาศตัวว่าจะอุทิศตัวช่วยเหลือสังคมที่ไม่ได้รับความถูกต้อง การช่วยเหลือสังคม ย้ำว่าตนไม่ใช่ฮีโร่ แต่ที่มาทำเรื่องนี้เพราะอยากให้ความจริงปรากฏเพื่อให้เหยื่อได้รับความเป็นธรรม

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube