fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผู้สมัครส.ส.เขต5 เพื่อไทยลุยแจกแผ่นพับหาเสียง

Featured Image
อมรเทพ สมหมาย ผู้สมัคร ส.ส.เขต 5 เบอร์ 7 พรรคเพื่อไทยลุยแจกแผ่นพับหาเสียงเขต ต.ห้วยติ๊กชู อ.ภูสิงห์

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านโคกใหญ่ ต.ห้วยติ๊กชู อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ นายอมรเทพ สมหมาย ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 เบอร์ 7 พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยภรรยาและทีมงานได้ออกเดินพบปะหาเสียงกับประชาชน โดยเดินไปพบกับประชาชนที่อยู่ในบ้านเพื่อแจกแผ่นพับนโยบายของพรรคเพื่อไทย พร้อมทั้งชี้แจงนโยบายต่าง ๆ ของพรรคเพื่อไทยให้ประชาชนได้รับทราบ ซึ่งปรากฏว่าได้รับความสนใจจากประชาชนชาวบ้านโคกใหญ่และทุกหมู่บ้านในเขต ต.ห้วยติ๊กชู อ.ภูสิงห์ เป็นอย่างมาก และได้พากันยืนยันว่าจะให้การสนับสนุนเลือกนายอมรเทพ สมหมาย เพื่อให้เป็น ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 และจะเลือกพรรคเพื่อไทย เพื่อเข้าไปเป็นรัฐบาลบริหารประเทศจะได้ทำตามนโยบายของพรรคเพื่อไทยที่ได้กำหนดเอาไว้ ประเทศชาติจะได้เจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นกว่าเดิมต่อไป

 

 

นายอมรเทพ สมหมาย ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 เบอร์ 7 พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคเพื่อไทย มีนโยบายคิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน ภายในปี 2570 ราคาพืชผลทางการเกษตรราคาต้องสูงขึ้นยกแผง ยาเสพติดต้องหมดไป ค่าไฟฟ้า ค่าน้ำมัน ค่าแก๊สต้องลดทันที ยกระดับ 30 บาทรักทุกโรค ค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาทต่อวัน ปริญญาตรี เงินเดือน 25,000 บาทขึ้นไป จะใช้เทคโนโลยีแก้ปัญหาคอรัปชั่น โรงเรียน 2 ภาษา คืออังกฤษและภาษาจีนจะมีทุกพื้นที่ จะเพิ่มสวัสดิการให้กับผู้สูงอายุทุกคน ปัญหายาเสพติดระบาดทั่วประเทศไทย

 

หากพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลบริหารประเทศ จะเสนอให้กระท่อมและกัญชงกัญชากลับไปเป็นยาเสพติดประเภทที่ 5 เช่นเดิม จึงขอให้พี่น้องประชาชนชาวศรีสะเกษในเขต อ.ขุนหาญและ อ.ภูสิงห์ โปรดสนับสนุนเลือก นายอมรเทพ สมหมาย เป็น ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 และเลือกพรรคเพื่อไทย เพื่อเป็นรัฐบาลบริหารประเทศทำตามนโยบายดังกล่าวข้างต้นให้เป็นประโยชน์แก่คนไทยทุกคนด้วย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube