fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แจ๊ส ชวนชื่น”ลั่นไม่ซีเรียสเจอสาวลูบเป้า แค่วอนให้เกียรติกัน

Featured Image

 

 

“แจ๊ส ชวนชื่น”ลั่นไม่ซีเรียสเจอสาวลูบเป้า เผยโมโหที่พูดออกไปวอนให้เกียรติกัน

 

 

กลายเป็นประเด็นบนโลกออนไลน์ที่ถูกพูดถึงความไม่เหมาะสมสำหรับกรณีที่นักร้องหนุ่ม”แจ๊ส ชวนชื่น”ได้ไปเล่นคอนเสิร์ตร้านหนึ่ง แต่กลับเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อมีสาวรายหนึ่งเดินมาหน้าเวทีแล้วบอกว่าขอจับของลับซึ่งทางด้านหนุ่มแจ๊ส ได้มีการพูดเตือนออกไมค์ แต่อีกฝ่ายก็ยังยืนยันว่าจะทำตามที่พูดไป และเอื้อมมือมาลูบเป้ากางเกงของแจ๊ส หลังจากนั้นแขกคนอื่นที่อยู่ในร้านพากันส่งเสียงโห่ร้องมองว่าสาวคนดังกล่าวทำเกินงาม ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่มแจ๊สเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่า
“ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียสนะที่มาจับ แต่ที่นี้เรามีครอบครัวมีลูก และในผับมันมีความดาร์คมากมาย คือภรรยาเป็นห่วงเรา เพราะเราอยู่ที่สว่าง ซึ่งสิ่งที่พูดออกไปคือโมโหจริงๆ ทางด้านสาวคนนั้นก็โทหาพี่แจงบอกว่าเขาเมา เผยพี่แจงก็โกธรตนเหมือนกัน และโกธรวงด้วย ทำไมไม่ดูแลกัน เขาก็เป็นห่วงภาพลักษณ์ของเราเนื่องจากต้องทำมาหากิน ต่อไปนี้ก็จะระวังมากขึ้น ยอมรับว่าโดนจับบ่อย อันนี้พูดตามหลักความจริงนะตนมีหน้าที่ไปร้องเพลงเพื่อให้ทุกคนมีความสุข บางทีเราไปเล่นคอนเสิร์ตไม่สามารถแบ่งได้นะว่าในหนึ่งร้าน คือเราพูดมากก็จะมีคนบอกว่าร้องเพลงเทอะ แต่พอเราร้องเพลงอย่างเดียวก็หาว่าทำไมไม่พูดเลย มันไม่มีอะไรพอดีเลย แต่เราจะฟังเสียงข้างมาก

สุดท้ายอยากบอกว่า คนที่อยู่ในแสงไฟมันยากนะที่จะโต้ตอบแรงกระแทก แต่จริงๆแล้วคนทำงานแบบนี้เขาก็มีหัวจิตหัวใจ คุณไม่ต้องมาพูดหรอกว่าเป็นคนของประชาชน ทุกวันนี้ไม่มีใครเป็นคนของประชาชน เป็นคนทำมาหากินเลี้ยงครอบครัว คนเรามันจะดีได้ดีด้วยตัวเองไม่ได้เพื่อใครหรอก เราต่างให้เกียรติซึ่งกันละกัน ถ้าคุณไม่ให้เกียติเขาแล้วจะหวังให้เขาให้เกียรติคุณมันไม่มี คุณต้องให้เกียรติเขา เขาจึงจะให้เกียรติคุณแค่นั้นเอง”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube