fbpx
Home
|
ข่าว

เพื่อไทยเพิ่มรายได้ปชช.-เกษตรกรไม่ต้องพึ่งบัตรคนจน

Featured Image
เพื่อไทยพร้อมเพิ่มรายได้ประชาชน-เกษตรกร ไม่ต้องพึ่งบัตรคนจน ติงรัฐสร้างความลำบาก “จนแล้วยังต้องยืนยันความจนอีก” แนะ เลือกพรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์มาแก้ปัญหา

 

 

นายวิกรม เตชะธีราวัฒน์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. จังหวัดเชียงราย เขต อ.แม่สรวย อ.เวียงป่าเป้า กล่าวว่า จากกรณีประชาชนที่ผู้มีสิทธิ ในโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือ บัตรคนจน ต้องมารอคิวเบียดเสียดกันหน้าธนาคาร เพื่อยืนยันตนด้วยตัวเอง เป็นภาพที่น่าอนาจใจ และน่าอดสูอย่างมาก ดังนั้นจึงขอฝากไปถึงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่าอย่าทำเหมือนประชาชนเป็นเหมือนขอทานที่ต้องมารอขอเงินจากรัฐบาล ทั้งๆที่เงินที่อนุมัติโครงการนี้ก็มาจากเงินภาษีอากรของประชาชน และควรใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาไม่ทำให้ประชาชนต้องเสียเวลาไม่ได้ทำมาหากินเพื่อต้องมาเข้าคิว

 

ซึ่งจากที่ตนได้ลงพื้นที่ไปให้กำลังใจประชาชนที่มายืนรอคิวรับสิทธิ เห็นภาพของความวุ่นวาย และความลำบากของประชาชน และเกษตรกรต้องทิ้งไร่ทิ้งสวนเพื่อมาด้วยตนเอง ผู้สูงอายุนั่งรถเข็นมารอคิวยืนยันตน เป็นภาพที่สลดใจอย่างยิ่ง จนประชาชนหลายๆคนพูดว่า”จนแล้ว ยังต้องมายืนยันความจนอีก” ฟังแล้วสะท้อนใจอย่างมาก

 

ทั้งนี้กรณีที่รัฐบาลท้าให้รัฐบาลใหม่ยกเลิกนั้น ตอบได้ว่าไม่จำเป็นต้องยกเลิก เพราะหากพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลจะยกระดับชีวิตของประชาชนและเกษตรกร ให้มีรายได้เพิ่มขึ้นมากเพิ่มเงินในกระเป๋า ดังนั้นเชื่อได้ว่าเมื่อมีรายได้เพิ่มมากขึ้นแล้ว ไม่มีประชาชนและไม่มีเกษตรกร คนไหน อยากได้ บัตรคนจนอีกแน่ แต่ที่ผ่านมาการบริหารประเทศของพล.อ.ประยุทธ์ประสบความล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงในการเพิ่มรายได้ให้กับประชาชนและเกษตรกร อีกทั้งนโยบายที่ล้มเหลว กลับทำให้เงินจากกระเป๋าประชาชนและเกษตรกรลดลง ดังนั้นพลเอกประยุทธ์ นอกจากจะทำให้เงินในกระเป๋าของประชาชนและเกษตรกรลดลงแล้ว แล้วยังทำลายความสุขของประชาชนไปด้วย ถึงเวลาแล้ว ที่ประชาชนจะทวงคืนความสุขจากพล.อ.ประยุทธ์ จากการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น โดยอยากให้เลือกพรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์เพื่อเข้ามาแก้ปัญหาให้กับประชาชนและเกษตรกร

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube