fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

มงสามรออยู่!”แอนนา เสือ”อวดโฉมรอบพรีลิมฯ สวย สง่า

Featured Image

 

 

มงสามรออยู่!”แอนนา เสือ”อวดโฉมรอบพรีลิมฯ สวย สง่า โชว์การเดินได้แบบไร้ที่ติ

 

 

“อย่ายึดมั่นว่าเราเกิดมาจากอะไร แต่จงยึดมั่นว่าเราเปลี่ยนแปลงชีวิตได้ด้วยพลังของเรา” ประโยคสร้างแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ของ แอนนา เสืองามเอี่ยม Miss Universe Thailand 2022 สู่การสรรสร้างชุดราตรีประจำประเทศไทยบนเวทีจักรวาล ภายใต้แนวคิด ‘Hidden Precious Diamond Dress’ ความงามของเพชรอันล้ำค่าที่ถูกซ่อน พร้อมโชนแสงเปล่งประกาย ผ่านการตัดเย็บอย่างอันประณีตโดยแบรนด์ MANIRAT

ด้วยความรักและเคารพในบุพการีซึ่งรับหน้าที่รักษาความสะอาดให้มหานครอันยิ่งใหญ่อย่างกรุงเทพฯ จากการอบรมสั่งสอนโดยแม่ชีคุณทวดที่ถือศีลภาวนาภายใต้บวรพระพุทธศาสนา พร้อมความมุมานะพยายามอย่างไม่สิ้นหวัง หลอมรวมเป็นพลังนำไปสู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของเพชรเม็ดงามนามว่า แอนนา เสืองามเอี่ยม ที่ผ่านการเจียระไนจนได้รับตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2022 เป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวด Miss Universe 2022

จากเรื่องราวของ ‘แอนนา เสืองามเอี่ยม’ ได้ถูกถ่ายทอดออกมาเป็น ’Hidden Precious Diamond Dress’ ชุดราตรีที่บอกเล่าชีวิตและตัวตนของแอนนา ผ่านการนำฝากระป๋องอลูมิเนียมซึ่งเป็นวัสดุเหลือใช้มารังสรรค์ให้งดงามด้วยเทคนิค Jewelery Detail พร้อมตกแต่งด้วยเพชรจาก Swarovki ถักทอร้อยเรียงเป็นชุดราตรีที่สมบูรณ์แบบ เปล่งประกายจรัสแสงสู่สายตาชาวโลก  สรรสร้างการออกแบบ และตัดเย็บ โดยคุณอาริฟ เจ๊ะหวาง จากแบรนด์ MANIRAT

ซึ่งสาวแอนนา สวมใส่ชุดราตรี รอบพรีลิมฯ ได้แบบสวยสง่า  เดินโชว์ได้แบบไร้ที่ติ พร้อมเสียงเชียร์ตะโกน แอนนา และไทยแลนด์ก้องกังวานทั่วเวที งานนี้มงสามมาแน่นอน

ร่วมเชียร์ “แอนนา เสือ” ให้ถึงฝันกับ #มงสาม ที่รอคอย พร้อมลุ้นว่าใครจะได้ครองมงกุฎ Miss Universe 2022 ไปด้วยกันในวันที่ 15 มกราคม 2565 ตามเวลาประเทศไทย ตั้งแต่ 7.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านช่อง JKN18

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube