fbpx
Home
|
ข่าว

พปชร. เปิดตัว 10 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.

Featured Image
พปชร. เปิดตัว 10 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. “คิงก่อนบ่าย” ลุยประจวบฯ เขต 1 หนุน “ประวิตร” เป็นนายกฯ คนที่ 30

 

 

นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรค และนายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะรองหัวหน้าพรรคฯ ร่วมกันแถลงเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ใน 5 จังหวัด จำนวน 10 คน ประกอบด้วย จ.สุราษฎร์ธานี 5 คน

 

 

ได้แก่ นายสุชาติ อินทรมณี เขต 1 นายธนโชติ ติณพันธ์ เขต 2 นายสุริญญา ยืนนาม เขต 3 นายณัฐวรันธร ทองคำ เขต 4 และนายมนู วณิชชานนท์ เขต 5, จ.หนองบัวลำภู 1 คนคือ นายทรงศักดิ์ ศิริสถิตย์ เขต 1, จ.ประจวบคีรีขันธ์ 2 คน ได้แก่ นายณภัทร ชุ่มจิตตรี หรือ คิงก่อนบ่าย เขต 1 นายพิษณุ กล้าขาย เขต 2, จ.นครปฐม 1 คน คือ นายรัฐกร เจนกิจณรงค์ เขต 2, จ.ปทุมธานี 1 คน คือ นายนพดล ลัดดาแย้ม

 

นายสันติ กล่าวว่า คนเหล่านี้เป็นผู้ที่มีอุดมการณ์และตั้งใจจะรับใช้ประชาชน การเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 5 จังหวัดเป็นเครื่องมือยืนยันว่า พปชร.มีนโยบายที่เข้มแข็ง เหมือนที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบ้านเมืองให้ประชาชนอยู่ดีกินดี เพิ่มศักยภาพให้เยาวชน มีนโยบายเกี่ยวกับพัฒนาสตรี ดูแลผู้สูงอายุ ให้ พปชร.เป็นที่มุ่งหวังของประชาชน และเป็นแกนนำในการพัฒนาประเทศให้ประชาชนอยู่ดีกินดี ทำเพื่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์

 

 

ด้านนายไพบูลย์ กล่าวว่า วันนี้เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นของการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. และจะยังมีการเปิดตัวอีกหลายครั้ง โดยว่าที่ผู้สมัครทั้ง 10 คน? เป็นผู้ที่มีคุณสมบัติ มีความสามารถ เป็นที่รักของประชาชนในพื้นที่ จะเข้ามาให้ประชาชนในเขตเลือกตั้งนั้นๆ ได้พิจารณาให้คะแนนเสียง

 

 

โดยเชื่อมั่นว่า พรรคพลังประชารัฐได้คัดเลือกบุคคลที่มีความสามารถ จิตใจสาธารณะ ที่รักประชาชน เป็นเช่นเดียวกับอุดมการณ์ที่หัวหน้าพรรค พปชร.ปฏิบัติมาโดยตลอด ในการที่จะไปเยี่ยมเยียนประชาชนทุกจังหวัด ทุกสัปดาห์ ล้วนแล้วแต่เป็นการช่วยเหลือประชาชนให้อยู่ดีกิน ล่าสุดไป จ.เชียงราย ประชาชนพูดเสียงเดียวกันว่า พล.อ.ประวิตร เป็นลุงป้อมใจดีของประชาชน รักประชาชน เลยให้ พปชร.รักประชาชนเช่นเดียวกัน

 

 

โดยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 10 คนจะเป็นกำลังสำคัญที่จะส่งความหวัง ความฝัน ของ พปชร.ในการช่วยเหลือประชาชนให้อยู่ดีกินดี เรามุ่งมั่นที่จะเห็นประเทศไทยหลังการเลือกตั้งปี 66 มีนายกฯคนที่ 30 ของ พลังประชา?รัฐ? เพราะท่านมีทั้งบารมี ความสามารถ เป็นผู้ใหญ่ใจดี เป็นที่ยอมรับของทุกพรรค และส.ว. ที่สำคัญห่วงใยประชาชน ไม่มีความขัดแย้งกับมใคร มีแต่ความรักความเมตตา พร้อมหวังว่า หลังการเลือกตั้งปี 66 จะเป็นนายกฯคนที่ 30

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube