fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ตงตง” เคลียร์ดราม่า! “เบสท์” หน้าตึง เฉลยแล้วอีกฝ่ายงอนเพราะ?

Featured Image

ตงตงเคลียร์ดราม่า! “เบสท์หน้าตึง เฉลยแล้วอีกฝ่ายงอนเพราะ?

 

ก่อนหน้านี้หอบดอกไม้พร้อมเงินสด 1 แสนบาทไปร่วมแสดงความยินดีกับหวานใจเบสท์ รักษ์วนีย์หลังเข้ารับปริญญา แถมยังร้องเพลงสื่อความหมายแทนใจ  แต่ไม่วายเจอดราม่าเพราะมีคนจับสังเกตุเห็นว่าฝ่ายหญิงดูหน้าตึงๆ เหมือนมีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า

ล่าสุดหนุ่มตงตง กฤษกรก็ออกมาเปิดใจ พร้อมยอมรับฝ่ายหญิงแอบงอนนิดหน่อยที่ตนมาช้า เพราะว่ามัวแต่ไปเบิกเงินสดอยู่ ซึ่งตอนแรกไม่ได้บอกฝ่ายหฯญิงว่าจะเซอร์ไพรส์

ไปแสดงความยินดีกับน้องมาก็แฮปปี้ เพราะเหมือนมีแฟนคลับน้องมาด้วย ถือเป็นวันดีๆ หนึ่งวันที่น้องก็เรียนจบแล้วและได้ถึงเกียรตินิยมเลย เห็นแล้วก็ดีใจแทนน้องที่มีคนคอยอยู่ข้างๆ เวลาหันไปก็จะได้รอยยิ้มตลอดเวลา ส่วนผมเองก็ได้มีร้องเพลงแทนใจและให้เงินสดน้อง ถือว่าเป็นของขวัญหนึ่งชิ้นสำหรับวันเรียนจบ

 

ผมว่าก็อย่าไปคิดอย่างนั้นเลยว่าเป็นป๋า ผมนก็คุ้มค่ากับสิ่งที่น้องควรจะได้รับ เขาก็ทั้งเรียนด้วยทำงานด้วย เราทำได้แค่คอยซัพพอร์ตข้างๆ ทำอะไรได้ก็อยากทำให้ ถ้าทำให้น้องมีความสุขผมก็จะทำ ผมก็เคยบอกไปหลายรอบแล้วแหละ เพราะทุกคนโฟกัสและตีมูลค่าเป็นหลักแสนไปหมดเลย รอบนั้น 5 แสน แล้วรอบต่อไปทุกคนคาดหวังว่าจะต้อง 7 แสน หรือล้านนึงไหม พอทุกคนคาดหวังผมก็เลยรู้สึกว่าแล้วผมจะได้ให้ในสิ่งที่ผมอยากให้หรือเปล่า บางครั้งผมอยากเป็นของขวัญแทนใจ สำหรับผม 50 100 มันก็มีมูลค่าเหมือนกัน บางครั้งผมก็อยากให้ของพวกนี้เหมือนกัน แต่กลายเป็นรู้สึกว่าผมก็ไม่กล้าให้เพราะกลัวว่าถ้าให้ไปแล้วเดี๋ยวก็จะเป็นดราม่าอีก

 

แต่ว่าสุดท้ายผมก็จะทำตามใจผม เพราะว่าผมก็ยังมีของที่เป็นสิ่งที่ผมอยากให้ ผมไม่สามารถทำตามที่ทุกคนต้องการได้

 

มันน่าจะเป็นช่วงตอนแรกที่ผมเดินเข้ามา คือผมม่เชิงหลอกน้องหรอก คือว่าเราไปช้า น้องก็อยากให้มาเร็ว เพราะว่าน้องเลิกออกมาจากตึกก็ประมาณ 5 โมงเย็น แล้วน้องก็จะบอกทุกคนเสมอว่าเดี๋ยวแสงมันจะไม่ทัน กลัวจะมืดก่อนเดี๋ยวไม่ได้ถ่ายรูป ทีนี้ผมก็บอกน้องตั้งแต่เช้าว่าผมต้องไปนั่นไปนี่ แต่จริงๆ ผมไปธนาคาร แต่วันนั้นรถโคตรติดมาก เบสท์ก็เลยรู้สึกว่าทำไมต้องไปวันนี้

เขาก็อาจจะรู้สึกงอนนิดๆ ที่ผมมาช้า แต่ตอนนั้นคือน้องก็ไม่รู้ว่าผมมีอะไรมาให้ แต่ผมไปธนาคารไปถอนเงินสด แล้วก็ไปรับดอกไม้ด้วย หลังจากนั้นก็คุยครับ แต่ไม่ได้คุยประเด็นนี้เพราะผมไม่รู้ว่ามีคนจับสังเกตหน้าน้อง แต่พอเสร็จงานทุกอย่างคือแฮปปี้ เลยไม่ได้ไปพูดถึงอะไรตรงนั้นเลย น้องแค่บอกว่าตอนแรกคิดว่าผมไปทำธุระจริงๆ

 

 ลงรูปคู่สยบดราม่าเลฃยไหม ถ้าทำอย่างนั้นเดี๋ยวทุกคนก็จะไปคิดแบบนี้ ผมลงปั๊บนี่ไง ตงตงลงแล้ว สยบดราม่าโน่นนี่นั่น มันก็จะกลายเป็นประเด็นต่อไปอีก ทั้งที่เราอยากจะลงตอนไหนก็ได้ แต่มันจะไม่ได้ทำตามหัวใจตัวเองสักที กลายเป็นว่าทำตามคนที่ต้องการมากกว่าแล้ว ผมเลยอยากจะบอกว่าความรักไม่ว่าจะคู่ใคร สุดท้ายมันคือเรื่องของคนสองคน ถ้าใครชื่นชอบใครเป็นกำลังใจให้ก็ดีใจมากๆ แต่ใครที่ต่อว่าคือผมก็ไม่ได้ว่าเขานะ รับฟังและเข้าใจ แต่สุดท้ายแล้วเราจะเลือกดำเนินชีวิตกับสิ่งไหนมากกว่ากัน ผมเลยอยากที่จะก้าวผ่านความรักครั้งนี้ไปกับน้องด้วยหัวใจ แต่ไม่ใช่ด้วยคนอื่น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube