fbpx
Home
|
ทั่วไป

ไฮโซนุ้ย สุวิมล จับมือ VEGA Natural เซ็น MOU ปั้นแบรนด์คนไทยสู่ตลาดเพื่อนบ้าน

Featured Image
ต้องจับตา ไฮโซนุ้ย สุวิมล จับมือ VEGA Natural เซ็น MOU พร้อมปั้นแบรนด์คนไทยสู่ตลาดเพื่อนบ้าน
ทำเอาฮือฮาไกลถึง สปป.ลาวกันไปแล้ว หลังจากไฮโซสาวสวย คุณนุ้ย สุวิมล ธนินกุลนาถ ผู้บริหารมาร์เชลล่า marcella คว้า เก่ง ธชย ประทุมวรรณ์ เจ้าของหลายเพลงฮิตหลายร้อยล้านวิว ให้มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของเครื่องดื่ม ME Energy Drink มี เอนเนจี้ดริงก์ พลังที่เราเลือกได้ พร้อมควงคู่เดินพรมแดงในงานแฟชั่นใหญ่สุดที่ เวียงจันทน์ ลาว Vientiane WOW Fashion Show 2022 สปป.ลาว

ME Energy Drink มี เอนเนจี้ดริงก์ ดังแรงดังไกลเพราะคุณภาพของแท้ จนเป็นกระแสบอกต่อทั้งในและต่างประเทศ กับสินค้าไทยคุณภาพระดับโลก ล่าสุด ไฮโซนุ้ย บินตรง สปป.ลาว เพื่อลงนาม เซ็น MOU ระหว่าง VEGA Natural&Marcella ทั้งนี้เพื่อให้ VEGA Natural เป็นผู้ผลิตสินค้าให้กับ บ.มาร์เชลล่า ออฟฟิเชียล โดยทางคุณนุ้ย เปิดใจถึงก้าวสำคัญนี้ว่า

‘เป็นอีกก้าวสำคัญของเรา แน่นอนว่าสินค้าเราต้องมีคุณภาพจริงๆ สินค้าที่จะผลิตออกมาภายใต้แบรนด์ มาร์เซลล่า จะต้องเป็นสินค้าอัดแน่นด้วยคุณภาพ และเรามั่นใจ VEGA Natural จะตอบโจทก์ของเราได้เป็นอย่างดี ตอนนี้เราต้องการทำตลาดในประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อส่งต่อสินค้าดีไปยังเพื่อนบ้านของเรา ในส่วนของ ME Energy Drink มี เอนเนจี้ดริงก์ เราส่งไปเจาะตลาดที่ประเทศจีน คาดว่าปีหน้าจะลุยตลาดในบ้านเราด้วย ส่วนแบรนด์อื่นๆ ก็ทยอยออกมาเรื่อย ๆ ค่ะ’

ติดตาม เครื่องดื่ม ME Energy Drink มี เอนเนจี้ดริงก์ พลังที่เราเลือกได้ และอีกหลายสินค้าดี มีคุณภาพระดับโลกได้ทาง www.marcellathailand.com

เพจ: https://www.facebook.com/MEEnergyDrink
ไอจี : https://www.instagram.com/mar.cella_official/
Tiktok : https://www.tiktok.com/@meenergy_drink

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube