fbpx
Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์” ลุยกาฬสินธุ์ คิกออฟแคมเปญบำนาญปชช.

Featured Image
“สุดารัตน์” ลุยกาฬสินธุ์ คิกออฟแคมเปญ บำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท

 

 

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย เดินทางพบประชาชน ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ โดยมีประชาชนร่วมต้อนรับมากกว่า 200 คน โดยกล่าวถึงจังหวัดกาฬสินธุ์ ว่า เป็นจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยว น่าสนใจมาก เป็นแหล่งอารยธรรม แหล่งประวัติศาสตร์ เช่นพระธาตุยาคู แหล่งโบราณคดีที่สำคัญ มีพิพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์สิรินธร มีพระเกจิอาจารย์ชื่อดังหลายรูป อาหารอร่อย เป็นแหล่งผลิตข้าวอร่อยที่สุดในโลก เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูง

 

พรรคไทยสร้างไทยจึงให้ความสำคัญกับจังหวัดกาฬสินธุ์อย่างมาก จะเห็นได้ว่าพรรคไทยสร้างไทย แต่งตั้งผู้คนกาฬสินธุ์ เป็นผู้บริหารสำคัญของพรค คือนายธนธัช ตัณฑสิทธิ์ เป็นรองหัวหน้าพรรค และนางวันเพ็ญ เศรษฐรักษา รองเลขาธิการพรรคฯ และเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยสร้างไทย

 

 

ส่วนพื้นที่ภาคอีสานเป็นแหล่งอาหารของโลก พื้นที่กว้างที่สุด คนเยอะที่สุด คนขยันที่สุด ซื่อสัตย์อดทนที่สุด แต่กลับเป็นภูมิภาคที่คนจนที่สุด โดยเฉพาะจังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นกลุ่มจังหวัดที่ประชาชนมีรายได้ต่ำที่สุด เพราะขาดโอกาส พรรคไทยสร้างไทยอยากยกระดับรายได้ของชาวอีสาน ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีรายได้สูงขึ้น มีสวัสดิการที่ดี 16 ปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่มีการรัฐประหาร แบ่งแยกฝ่าย ประเทศไทยสูญเสียโอกาสอย่างมาก พรรคไทยสร้างไทยอยากให้ชาวกาฬสินธุ์ปลดปล่อยพลัง สร้างโอกาส สร้างรายได้ เลิกเสียทีกับความขัดแย้ง รวมพลังกันสร้างประเทศไทย ปลดปล่อยความยากจน โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ได้ชูนายธนธัช ยกเป็นขุนพลใหญ่จังหวัดกาฬสินธุ์

 

ด้านนายธนธัช ระบุว่า ตนเป็นชาวกมลาไสย เกิดและโตที่จังหวัดกาฬสินธุ์ ตั้งใจทำประโยชน์ พัฒนาบ้านเกิดให้เจริญ และมีเศรษฐกิจที่ดีขึ้นทัดเทียมจังหวัดอื่น การมาของหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทยครั้งนี้ เป็นโอกาสที่ดี ที่ได้มารับฟัง รับรู้ปัญหาในพื้นที่ด้วยตัวเอง

 

ซึ่งก่อนหน้านี้คุณหญิงสุดารัตน์ นำทีมไทยสร้างไทย ลงพื้นที่พบปะประชาชน ที่ ตำบลโนนสูง ตำบลหัวนาคำ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ท่ามกลางประชาชนที่มาร่วมต้อนรับอย่างล้นหลามกว่าพันคน บรรยากาศตลอดการปราศรัย พี่น้องประชาชน ได้ส่งเสียงเชียร์ให้คุณหญิงสุดารัตน์ เป็นนายกรัฐมนตรีของคนอีสาน และฝากความหวังให้กำลังใจ

 

ทั้งนี้คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่าหลังจากที่พรรคไทยสร้างไทย ได้ยื่นร่าง พ.ร.บ. บํานาญผู้สูงอายุแห่งชาติ พ.ศ. … ซึ่งสภาฯ ได้บรรจุร่าง พ.ร.บ. บํานาญผู้สูงอายุ 3,000 บาท ที่พรรคไทยสร้างไทยเสนอลงเว็บไซต์รัฐสภาแล้ว

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube