fbpx
Home
|
ข่าว

ทนายกระดูกเหล็ก ชวนเลือกตั้งนายกสภาทนายความ

Featured Image
โค้งสุดท้าย! ทนายกระดูกเหล็ก ชวนเลือกตั้งนายกสภาทนายความ หนุนหลัก 5ป. WICHIEN WORK

 

ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ฉายาทนายกระดูกเหล็ก และดร.วิเชียร ชุบไธสง ผู้สมัครนายกสภาทนายความ เบอร์ 3 พร้อมด้วยผู้สมัครกรรมการสภาทนายความ เบอร์ 23-44 ขึ้นเวทีแถลงนโยบายขับเคลื่อนสภาทนายความให้มีประสิทธิภาพด้วยหลัก 5ป. 6 นโยบาย 30 ข้อ ที่โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (26 ส.ค.65)

 

โดย ดร.วิเชียร กล่าวว่า การที่ลงสมัครเข้ามาเป็นนายกสภาทนายความ เพื่อหลอมรวมทนายความรุ่นเก่า และรุ่นใหม่ทุกคนเข้ามาเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน โดยยึดหลัก 5ป. ปกป้อง ,ปรับปรุง ,โปร่งใส ,เปิดกว้าง และประสิทธิภาพ ประกอบกับนโยบาย 6 ด้าน 30 ข้อ เพื่อพัฒนาให้องค์กรเจริญก้าวหน้าไปในทิศทางที่ดีขึ้น

 

ด้าน ทนายอนันต์ชัย กล่าวว่า ตนเองเชื่อมั่นในนโยบายของ ดร.วิเชียร เนื่องจากนโยบายที่แถลงในวันนี้สามารถทำได้จริง นอกจากนี้ ตนเองยังได้เสนอให้สภาทนายความเข้ามากำกับดูแลเรื่องของทนายความที่ชอบออกสื่อ และเข้ามาแทรกแซงการทำคดีของทนายความท่านอื่น อาจจะทำให้ประชาชนเกิดความสับสน หรืออาจจะทำให้เสียรูปคดี ซึ่งทาง ดร.วิเชียร ได้รับเรื่องนี้ไว้แล้ว หากได้รับเลือกตั้งเป็นนายกสภาทนายความก็สามารถดำเนินการต่อได้ทันที

 

ทั้งนี้ ยังมีนักกฎหมายชื่อดังหลายท่านที่ให้การสนับสนุน ดร.วิเชียร อาทิ วันชัย สอนศิริ ส.ว.?ประมาณ เลืองวัฒนะวนิช เป็นต้น อย่างไรก็ตาม ขอเชิญชวนทนายความผู้มีสิทธิเข้าคูหาเลือกตั้งนายกสภาทนายความ และคณะกรรมการยกทีม ใน 28 สิงหาคมนี้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube