fbpx
Home
|
ข่าว

“สุภาพร” ย้ำชบาแก้ว U18 ห้ามประมาทต้องเต็มที่ทุกเกม

Featured Image
สุภาพร อินทรประสิทธิ์ นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย U18ย้ำทีมห้ามประมาทคู่ต่อสู้ หลังซ้อมครั้งแรกที่อินโดฯ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน

 

 

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ลงซ้อมครั้งแรกที่อินโดนีเชีย ที่ปานาฮาน สเตเดียม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี โดยสภาพอากาศอยู่ที่ 33 องศาเซลเซียส โดยการฝึกซ้อมเน้นไปที่ การขึ้นเกม และการฟื้นฟูร่างกาย รวมถึงปรับตัวกับสภาพอากาศ และสภาพสนาม

 

ก่อนการฝึกซ้อม สุภาพร อินทรประสิทธิ์ นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย U18 กล่าวว่า “สภาพอากาศที่อินโดนีเซียไม่แตกต่างจากไทยมากเท่าไหร่ แต่ที่นี่ค่อนข้างร้อนแบบแห้ง อบอ้าว แต่ก็ปรับตัวได้ไม่ยากมากนัก”

 

“เราเตรียมทีมมาพร้อมในระดับหนึ่ง ทุกคนพยายามซ้อมเต็มที่ในทุกๆครั้ง ทำตามแท็คติกที่โค้ชวางไว้และหวังว่าจะเราจะโชว์ฟอร์มออกมาได้ดี”

 

“เราประมาทคู่แข่งทุกทีมในการแข่งครั้งนี้ไม่ได้เลยเพราะว่าทุกทีมต่างมีการพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ เราต้องเตรียมความพร้อมให้มากที่สุดในการลงแข่งทุกครั้ง”

 

“ทุกคนมีเป้าหมายเหมือนกันคือการได้แชมป์ในการแข่งครั้งนี้ ทุกคนพร้อมที่จะร่วมมือและช่วยกันไม่ว่าจะตอนซ้อมหรือว่าแข่ง เราจะทำงานให้หนักตลอดเวลาเพื่อให้ทีมพร้อมที่สุดยามลงสนาม”

 

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี จะลงสนามเกมแรก ของรอบแบ่งกลุ่ม พบกับ กัมพูชา ในวันที่ 22 กรกฎาคม 2565 เวลา 15.30 น. ที่สนาม เกโรลา จาร์กาบาริ่ง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube