fbpx
Home
|
ข่าว

เดนนิส เรียกขุนพลค้างคาวไฟ ซ้อมปรีซีซั่น

Featured Image
เดนนิส อมาโต เรียกระดมพลนักเตะสุโขทัย เอฟซี ซ้อมปรีซีซั่น เรียกฟิต เช็คความพร้อมแข้งใหม่ เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาลใหม่นี้

 

 

 

ความเคลื่อนไหวของ “ค้างคาวไฟ” สโมสรสุโขทัย เอฟซี ที่ล่าสุดได้เข้าสู่โหมดปรีซีซั่น ระดมพลนักเตะ เรียกความฟิต เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกไทยลีก1 ในฤดูกาล 2022/2023 ที่จะเปิดฉากการแข่งขัน วันที่ 12 สิงหาคม 2565

 

โดย เดนนิส อมาโต เฮดโค้ชสุโขทัย เอฟซี บอกว่าทีมเข้าสู่โหมดปรีซีซั่น มา 1-2 วันแล้ว เพื่อเช็คความพร้อมของนักเตะของทีมทั้งผู้เล่นเดิม และผู้เล่นที่เสริมทัพเข้ามาใหม่ ว่ามีศักยภาพและความฟิตมากน้อยแค่ไหน ซึ่งเป็นจังหวะเหมาะสำหรับการเตรียมความพร้อม และพิจารณาหาจุดที่ขาดเพื่อเสริมนักเตะที่เหมาะสมในตำแหน่งต่างๆ ต่อไป ทั้งนี้ยอมรับว่าเกมแข่งขันในลีกสูงสุดฤดูกาลที่จะมาถึงทุกทีมล้วนมีความแข็งแกร่ง แต่ค้างคาวไฟ ไม่หวั่นไหว เพราะเชื่อในศักยภาพของนักเตะ และแทคติกที่สามารถสู้ได้

 

“ค้างคาวไฟในฤดูกาลหน้า บนลีกสูงสุดยืนยันว่าจะเป็นทีมที่มีการเล่นซึ่งเป็นสไตล์ของค้างคาวไฟ และสร้างความประทับใจให้แฟนบอล โดยช่วงเตรียมพร้อมนี้ ทั้งนักเตะไทยและนักเตะต่างชาติจะเน้นการสร้างความสมดุลเพื่อทำให้ทีมมีศักยภาพอย่างดีที่สุด” นายเดนนิส กล่าว

 

เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวด้วยว่าขอให้แฟนบอลติดตามและส่งกำลังใจ เมื่อฤดูกาลแข่งขันเริ่มขึ้นอยากให้เข้าเชียร์ในสนาม ทั้งเกมเหย้าและเกมเยือน เพื่อเป็นแรงสนับสนุนทีมให้ประสบความสำเร็จ

 

สำหรับนักเตะของค้างคาวไฟ ที่ดึงตัวเสริมทัพ ล่าสุด เลอร์ซิโอ โซลดา กองหลังชาวบราซิลวัย 29 ปี อิมพอร์ตมาจากสโมสรซานโต อังเดร , ‘’วัฒน์’’ นันทวัฒน์ กกฝ้าย กองกลางวัย 27 ปี , ‘’ท็อป’’ สุขสันต์ มุ่งเป้า กองกลางวัย 25 ปี และ ‘’คิว’’ ณัฐพงษ์ ขจรมาลี ผู้รักษาประตูวัย 28 ปี ขณะที่นักเตะของทีมตำแหน่งหลักยังคงผู้เล่นชุดเดิมไว้

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube