fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ปังไม่ไหว! “พีพี กฤษฏ์” ถ่ายทอด 4 เพลง 4 อารมณ์ความรู้สึก

Featured Image

“พีพี กฤษฏ์” เตรียมถ่ายทอด 4 เพลงดังผ่าน 4 อารมณ์ความรู้สึก ใน “In The Mood Live Session”

ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องคอยนาน ล่าสุด PP Krit (พีพี – กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) ปล่อยโปรเจกต์พิเศษ “In The Mood Live Session” ถ่ายทอด 4 เพลงดัง ผ่าน 4 อารมณ์ความรู้สึก ทาง Official Channel : PP Krit Entertainment

ประเดิมเพลงแรก “นอกสายตา – แคทลียา อิงลิช” ซึ่งสามารถรับฟังและชม Live Session ได้แล้วทาง YouTube : PP Krit Entertainment และมีกำหนดจะปล่อยอีก 3 เพลงรัว ๆ ให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ คือ IN THE SECOND MOOD ในวันที่ 23 มิ.ย, IN THE THIRD MOOD ในวันที่ 7 ก.ค. และ IN THE FOURTH MOOD เพลงสุดท้ายในวันที่ 14 ก.ค. 65

 พีพี กล่าวว่า “มีแฟน ๆ เรียกร้องกันมาเยอะ ว่าอยากให้พีมี Live Session จริง ๆ แพลนไว้สักระยะแล้ว แต่ด้วยสถานการณ์ต่างๆ และตารางงานที่ค่อนข้างแน่นในช่วงที่ผ่านมา จึงยังไม่มีโอกาสได้ทำ ช่วงนี้เป็นจังหวะที่ลงตัวพอดี เลยได้ปรึกษากับพี่เบล สุพล Executive Producer จึงเกิดเป็นโปรเจกต์นี้ขึ้นมา ความตั้งใจของพี คือ อยากให้แต่ละเพลงมีความต่างในเรื่องของสไตล์และอารมณ์ของเพลง อย่างเพลงแรก นอกสายตา เป็นเพลงที่พีชอบมาก อยากร้องมานานแล้ว เลยเลือกเพลงนี้มาร้อง เอามาทำดนตรีใหม่เป็น R&B ยุค 90s เพลงนี้จะถ่ายทอดความรู้สึกว่าเศร้า ๆ เพราะเราไม่สำคัญ แต่เศร้ายังไงให้เป็นเรา มีน้ำตาทั้งที น้ำตาก็ต้องเป็นเพชร มีดีเทล ได้พี่ตั้ง – ตะวันวาด และ พี่หลิน – รินรดา จากทีมแปลรักฯ ที่คุ้นเคยกันดีมาช่วย ก็รู้สึกว่าเรา                   อุ่นใจและสามารถเป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่ เพราะรู้ใจกันอยู่แล้ว เพลงนี้เน้นมู้ด ๆ ภาพสวย ๆ อยู่ในอ่างอาบน้ำ  เซ็กซี่เล็ก ๆ แบบพอน่ารัก นอกจากเพลงนี้แล้ว ยังจะมีอีก 3 เพลงให้แฟน ๆ ได้ติดตาม ฝากให้ช่วยกันลุ้นด้วยนะครับว่าจะเป็นเพลงอะไร รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน อยากบอกว่าโปรเจกต์นี้เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่พีตั้งใจมาก ๆ อยากให้ทุกคนได้ลองฟัง ลองชมและเอ็นจอยไปกับมัน ฝากด้วยนะครับ”

สามารถติดตามฟังและรับชม Live Session ทั้ง 4 เพลงจากโปรเจกต์ “In The Mood Live Session” ได้ทาง YouTube : PP Krit Entertainment

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube