fbpx
Home
|
ข่าว

ค้างคาวไฟปรับโฉมเอาใจแฟนบอล-จ่อสร้างแลนด์มาร์คใหม่

Featured Image
สโมสรสุโขทัย เอฟซี ปรับโฉม บู๊ – ดุดัน เพื่อสู้ศึกไทยลีก 1 ในฤดูกาล 2022/2023 เอาใจแฟนบอล จ่อสร้างแลนด์มาร์คแห่งใหม่ให้ ทะเลหลวง สเตเดี้ยม

 

 

 

ความเคลื่อนไหวของ “ค้างคาวไฟ” สโมสรสุโขทัย เอฟซี ที่ล่าสุดได้เตรียมความพร้อมเพื่อสู้ศึกไทยลีก 1 ในฤดูกาล 2022/2023 ที่จะเปิดฉากการแข่งขัน วันที่ 12 สิงหาคม 2565

 

ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยถึงการคัดเลือกนักเตะเพื่อร่วมทัพสู้ศึกไทยลีก โดยยอมรับว่าการปรับเปลี่ยนผู้เล่นรอบนี้เพื่อสร้างทีมให้แข็งแกร่ง ในงบประมาณที่สโมสรมีจำกัด สำหรับผู้เล่นชุดที่พาทีมเลื่อนชั้นนั้นได้ ปรับเปลี่ยนประมาณ 10 ตำแหน่ง และจะเติมเข้ามาในสัดส่วนที่เหมาะสม

 

ส่วนข่าวที่ระบุถึงตัวผู้เล่นของสุโขทัย เอฟซี ชุดเก่า เช่น จอน บาจโจ้ อดีตศูนย์หน้าจากมาดากัสก้า ที่อาจหวนคืนทะเลหลวง สเตเดี้ยม นั้น ขณะนี้ยังไม่มีการพูดคุย รวมถึงผู้เล่นเลือดเก่าคนอื่นๆ ด้วย

 

“ตอนนี้ทีมผู้บริหาร และโค้ช ได้เฟ้นหาผู้เล่นที่ตรงสเปคและเหมาะสมกับการลุยสู้ศึกไทยลีกในอีกไม่กี่เดือนจะเปิดฉาก สิ่งสำคัญคือ คุณภาพของผู้เล่น ความคุ้มค่าตัว ขณะเดียวกันต้องมีสไตล์เดียวกันกับค้างคาวไฟที่ในฤดูกาลหน้าจะเน้นการเล่นที่บู๊ ดุดัน เพื่อให้แฟนบอลที่เชียร์สุโขทัย เอฟซี สนุกสนานทุกนาทีที่ชมเกมการแข่งขัน” ดร.อนงค์วรรณ กล่าว

 

ดร.อนงค์วรรณ กล่าวด้วยว่าสำหรับการคัดเลือกตัวผู้เล่นนั้นขณะนี้อยู่ระหว่างการพูดคุยและอีกไม่นานเกินรอจะเปิดตัวนักเตะใหม่ และทัพค้างคาวไฟโฉมใหม่ ภายใต้การคุมทีมของ เดนนิส อมาโต้ เฮดโค้ชค้างคาวไฟ

 

ประธานสโมสรค้างคาวไฟ กล่าวเชิญชวนแฟนบอลร่วมออกแบบรูปปั้นค้างคาวไฟ เพื่อสร้างเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ให้กับสนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม สำหรับแฟนบอลที่ส่งผลงานและผ่านการคัดเลือกเป็นผู้ชนะการประ กวด จะได้รับขอรางวัล เป็นตั๋วชมเกมเหย้าของสโมสรสุโขทัย เอฟซี ตลอดฤดูกาลพร้อมกิ๊ฟเซต โดยสามารถส่งผลงานการออกแบบพร้อมบรรยายคอนเซ็ปต์และไฟล์ภาพ 3D ได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 กรกฎาคม 2565 ผ่านทางอีเมล [email protected].

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube