fbpx
Home
|
ข่าว

“ธรรมนัส” นั่งปธ.ประชุมพรรคเศรษฐกิจไทย

Featured Image
“ธรรมนัส” นั่งประธานประชุมพรรคเศรษฐกิจไทย เลือก กก.บห.ชุดใหม่ พร้อมเตือน หาเสียงเลือกตั้งซ่อมลำปาง ระวังเรื่องการชู 3 นิ้ว

 

 

 

 

ที่โรงแรมรอยัล ริเวอร์ พรรคเศรษฐกิจไทย จัดประชุมใหญ่วิสามัญ ครั้งที่2/2565 นำโดยร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา รักษาการเลขาธิการพรรค พร้อมกรรมการบริหารพรรค อาทิ นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร และรักษาการรองเลขาธิการพรรค ,นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรักษาการนายทะ เบียนพรรค , น.ส.ธนพร ศรีวิราช รักษาการเหรัญญิกพรรค และนายวิชิต ปลั่งศรีสกุล รักษาการประธานกรรมการคณะกรรมการยุทธศาสตร์และนโยบายพรรคเศรษฐกิจไทย

 

ซึ่งวาระการประชุมจะมีการแจ้งเรื่องเพื่อพิจารณาเลือกตั้งหัวหน้าพรรคเลขาธิการพรรค เหรัญญิกพรรค นายทะเบียนพรรค และคณะกรรมการบริหารพรรค จากกรณีหัวหน้าพรรคลาออกจากตำแหน่งและลาออกจากสมาชิกพรรค รวมไปถึงกรรมการบริหารพรรคเศรษฐกิจไทยยื่นใบลาออกจำนวน 15 คน นอกจากนี้จะมีการพิจารณาเลือกตั้งคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งของพรรค

 

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวต่อที่ประชุมว่า วันนี้ถือว่าเป็นวันสำคัญของพรรคเศรษฐกิจไทย และหลังจากที่มีการประชุมวันนี้แล้วก็จะได้เห็นหน้าคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ มีหลายเรื่องที่ตนอยากให้สมาชิกเข้าใจถึงทิศทาง และของพรรคเราในวันนี้และในอนาคตว่าเราจะทำอะไร เพื่อเป็นพรรคหลักที่จะก้าวไปข้างหน้า ในการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน แก้ปัญหาประเทศชาติ

 

ซึ่งในเวลานี้ประเทศอยู่ในช่วงวิกฤติในหลายเรื่อง หลายสถานการณ์ จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่ง ที่เราต้องคิดใหม่ทำใหม่ เพื่อทำให้ประเทศชาติเราผ่านวิกฤติ สถานการณ์ที่เลวร้ายในทุกๆเรื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่งผลกระทบจากโควิด-19 ที่ทำให้สถานการณ์ของประเทศไทยมีทิศทางที่ไม่สู้ดีนัก

 

พร้อมกันนี้ ร.อ.ธรรมนัส ยืนยันว่าเราจะต้องเป็นพรรคการเมืองที่เป็นความหวังของคนไทยทั้งแผ่นดิน ทั้ง 77 จังหวัด ไม่ใช่ เฉพาะในกรุงเทพมหานครหลายเรื่องที่ตนอยากจะทำมาถึงวันนี้ก็จะทำได้อยากเต็มที่ อย่างที่ตั้งใจเอาไว้ ต้องขอขอบคุณหลายๆคนที่ถึงแม้ว่าจะมีภารกิจอื่นที่ทำให้ตนและส.ส.ของพรรคไม่ได้มีความใกล้ชิดกับสมาชิกพรรค ซึ่งนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเราครอบครัวเศรษฐกิจไทยจะเดินไปด้วยกันอย่างมั่นคง และเมื่อผ่านการประชุมแล้วก็จะเห็นว่าพรรคเศรษฐกิจไทยจะเดินไปในทิศทางอย่างไร

 

ส่วนการส่งเลือกตั้งซ่อม จ.ลำปาง เขต 4 โดยนายวัฒนา สิทธิวังอดีตส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทย ได้สมัครเรียบร้อยแล้ว และจับฉลากได้หมายเลข 3 ซึ่งตนก็ได้บอกนายวัฒนาว่าการชูสามนิ้วสำหรับหมายเลข 3 ต้องระวังและต้องให้ชัดเจน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube