fbpx
Home
|
ข่าว

มิติใหม่! ชมแดงเดือด THE MATCH ในโรงหนัง และ AIS PLAY

Featured Image
เฟรชแอร์ เปิดประสบการณ์ใหม่ให้แฟนบอล! รับชมศึกแดงเดือดในโรงหนัง และผ่าน AIS PLAYแบบ Real Time THE MATCH Bangkok Century Cup 2022

 

 

 

นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ศึกแดงเดือดระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรลิเวอร์พูลในประเทศไทย จับมือ 2 ค่ายยักษ์ เอส เอฟ และ AIS เชิญชวนแฟนบอลเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเชียร์แมตช์สำคัญในโรงภาพยนตร์เครือ เอส เอฟ ทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังสามารถรับชมผ่าน AIS PLAY ได้ทุกช่องทางและการชมแบบ 360 องศาผ่านแอปพลิเคชัน AIS 5G PLAY VR แบบ Real Time รองรับกลุ่มแฟนบอลในวงกว้าง และพื้นที่ห่างไกล เติมเต็มประสบการณ์เสมือนนั่งอยู่ในสนามจริง!

 

โดยครั้งนี้ นับเป็นการถ่ายทอดสดฟุตบอลแมตช์ระดับโลกในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศครั้งแรกของไทย ผ่านระบบเสียงสมบูรณ์แบบบนจอยักษ์ภาพคมชัดที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ 47 สาขา รวมกว่า 30,000 ที่นั่ง เอาใจแฟนบอลของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสร ลิเวอร์พูล ทั่วประเทศ ทั้งที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกล หรือไม่สามารถเดินทางเข้ามาชมการแข่งขันที่ราชมังคลากีฬาสถานได้ โดยนอกจากจะได้รับชม THE MATCH แบบ Real Time ทั้งในโรงภาพยนตร์ และผ่าน AIS PLAY แล้ว พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่รับชมในโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ยังมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ พบกับศิลปินสุดฮอตจากแดนกิมจิ “แจ็คสัน หวัง” มาร้องเพลงอุ่นเครื่องแบบเต็มอิ่ม 1 ชั่วโมงเต็มก่อนเปิดสนาม โดยบัตรเข้าชมราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท สำหรับการรับชมการแข่งขันฟุตบอลอย่างเดียว และเริ่มต้นที่ 900 บาท สำหรับการรับชมการแข่งขัน และดู Red World Opening Live

 

นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด เปิดเผยว่า “สำหรับการแข่งขัน แมตช์ระดับโลกแบบนี้ อยากจะให้แฟนบอลทุกคนทั้งใกล้ และไกล ได้มีโอกาสรับชมการแข่งขัน และสนุกไปพร้อมกัน ไม่ว่าจะในรูปแบบการเข้าไปชมในสนามจริงที่ราชมังคลากีฬาสถาน การชมการถ่ายทอดสดผ่าน AIS PLAY หรือการชมในโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ รับรองว่าความสนุก ความมันส์ และความบันเทิงจะเข้าถึงทุกท่าน ทุกที่ ได้อย่างแน่นอน”

 

สำหรับแฟนบอลที่อยากจะเข้าไปชมการแข่งขันภายในราชมังคลากีฬาสถาน ยังสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ เพราะทางผู้จัดได้ขอโควต้าบัตรในส่วนของต่างประเทศกลับมาให้แฟนบอลชาวไทยได้จับจองกันเพิ่มเติม หลังจากที่โควตาบัตรของไทยขายหมดไปตั้งแต่วันแรกๆ ที่เปิดจำหน่ายบัตรแล้ว โดยสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่เคาน์เตอร์ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.thaiticketmajor.com

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube