fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ไม่นิ่งนอนใจ “เกรซ กาญจน์เกล้า” แจงหลังมีเพจอ้างชื่อหลอกคนลงทุน ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด

Featured Image

ไม่นิ่งนอนใจ “เกรซ กาญจน์เกล้า” แจงหลังมีเพจอ้างชื่อหลอกคนลงทุน ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด

งานเข้าจนได้ สำหรับนักแสดงสาว “เกรซ กาญจน์เกล้า” หลังมีมือดีบูสท์เพจ “เกรซ กาญจน์เกล้า FC” หลอกคนลงทุนทำธุรกิจ และมีผู้หลงเชื่อจนเกิดความเสียหายหลายราย

โดย  “เกรซ กาญจน์เกล้า” ได้โพสต์ข้อความแจ้งเตือนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเพจดังกล่าว และจ่อดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด  “เนื่องด้วยเกรซได้รับทราบข้อมูลจากพี่บุ๋ม ปนัดดา ว่ามีบุคคลแอบอ้างสร้างเพจ ‘เกรซ กาญจน์เกล้า Fc.’ โดยนำเพจดังกล่าวไปบูสต์โพสต์หลอกให้ร่วมลงทุนทำธุรกิจซื้อขายสินค้าในเว็ปออนไลน์กับเกรซ จนมีผู้เสียหายหลายรายได้นำเรื่องราวทั้งหมดมาแจ้งให้ทางทีมพี่บุ๋มทราบ

ทั้งนี้หลังทราบเรื่องเกรซมีความไม่สบายใจและไม่นิ่งเฉย และขอชี้แจงว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเหตุการณ์นี้ รวมถึงจะดำเนินคดีทางกฎหมายให้ถึงที่สุดค่ะ”

ซึ่งผู้เสียหายส่วนใหญ่เห็นดพสต์ดังกล่าวที่มีการยิงแอด เมื่อผู้เสียหายทักเข้าไปในเพจดังกล่าว แอดมินเพจจะให้แอดไลน์ เพื่อคุยต่อทางไลน์  จากนั้นจะพูดหว่านล้อมผู้เสียหายจนเกิดความโลภ ลักษณะการจูงใจ โดยการส่งลิงค์ เว็บของมิจฉาชีพที่สร้างขึ้นมา ในลิงค์หน้าตาคล้ายๆพวกแอบอ้างร้านค้าของลาซาด้า  โดยอ้างว่าเป็นการลงทุน ซื้อสินค้าขายในเว็บ แล้วอ้างว่าเว็บนี้ระบบได้ผูกเชื่อมโยงกับลาซาด้า ช็อปปี้ ลงทุน 100 บาท เมื่อผู้เสียหายโอนเงิน 100 บาท ระบบจะเติมเครดิต 100 บาท ในเว็บและให้ผู้เสียหายเข้าไปกดรับเลือกสินค้าลงตะกร้าเพื่อขาย กดรับสินค้าสัก 10 นาที ระบบจะแจ้งว่า สินค้าขายได้แล้ว มีผู้มากดซื้อไปแล้ว มีเงินเครดิตเข้าให้ผู้เสียหายในระบบ แต่ผู้เสียหายยังถอนเงินไม่ได้ แล้วมีการพูดจาโน้มน้าว จนผู้เสียหายหลงกลทยอยโอนเงินเข้าไปเป็นจำนวนมาก กว่าจะรู้ตัวก็โอนไปกันเยอะเลยทีเดียว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube