fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุสรณ์”เตือน”เทพไท” ระวังข้อหาใส่ร้ายด้วยความเท็จ

Featured Image
“อนุสรณ์”ตีมึนไม่รู้”เทพไท”มีเจตนาอะไร เตือนด้อยค่าพรรคอื่น ระวังเข้าข่ายหลอกลวงใส่ร้ายด้วยความเท็จ

 

 

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองเลขานุการพรรคเพื่อไทย และคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี นายเทพไท เสนพงศ์อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ พาดพิงพรรคเพื่อไทย สถานะไม่ต่างอะไรกับบริษัท

 

ผู้บริหารพรรคก็คือพนักงานบริษัท ว่า ไม่รู้เจตนาของนายเทพไทที่ออกมาพูดสร้างความสับสน ไม่ตรงกับความจริง ด้อยค่าพรรคการเมืองอื่น อาจเข้าข่ายหลอกลวงใส่ร้ายด้วยความเท็จ หรือจูงใจให้เข้าใจผิดในคะแนนนิยมของพรรคการเมืองหรือไม่

 

พรรคเพื่อไทยเป็นพรรคการเมืองตามพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมือง มีกรรมการบริหารพรรคซึ่งที่ประชุมใหญ่พรรคเลือกตั้งจากสมาชิกพรรคเฉกเช่นกับพรรคประชาธิปัตย์และพรรคการเมืองอื่น นายเทพไท

 

เคยถูกฟ้องดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทมาแล้วหลายครั้ง การพูดจาในลักษณะที่อาจเข้าข่ายด้อยค่าพรรคการเมืองอื่นให้เสียหาย ต้องระมัดระวัง พรรคเพื่อไทยเป็นสถาบันทางการเมืองที่มีกรรมการบริหารพรรค สมาชิกพรรคพร้อมองคาพยพทั้งหมด

 

มุ่งเน้นในการแสวงหาและนำเสนอทางออกของประเทศจากวิกฤตในทุกมิติ จากนี้ไปจะได้เห็นการสื่อสารทางนโยบายที่มุ่งตอบโจทย์การแก้ปัญหาวิกฤตของประเทศอย่างสร้างสรรค์ต่อเนื่อง

 

ทั้งนี้ 8 ปี ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทำประเทศไทยเสียโอกาส ไปมากแล้ว นายเทพไท ไม่ควรแสดงตัวเป็นหลักฐานประจานความล้มเหลวว่าการปฏิรูปการเมืองไม่มีอยู่จริง การเมืองแบบใหม่ ควรยึดประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนเป็นสำคัญ ก้าวข้ามการเมืองแบบเก่า ด้อยค่า ไม่สร้างสรรค์ได้แล้ว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube