fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ศรีสุวรรณ” ชม “แรมโบ้” ลาออกเป็นสปิริตนักการเมือง

Featured Image
“กิ๊ก” รับ คุยโควต้าลอตเตอรี่กับ “แรมโบ้” จริง ย้ำต้องการทำให้ถูกกฎหมาย – “ศรีสุวรรณ” ชม ลาออกเป็นสปิริตนักการเมือง

 

วันนี้ (19 เม.ย. 65) เวลาประมาณ 12.20 น. ที่สน.ดุสิต หลังจากที่นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย และนายสุดสยาม มากแก้ว หรือกิ๊ก บุคคลผู้ถูกพาดพิงว่าเป็นคนอัดคลิปเสียงการสนทนาระหว่าง นางจุรีพร สินธุไพรกับนายเสกสกล อัตถาวงศ์ เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนนานกว่า 2 ชั่วโมงนั้น นายสุดสยามได้กล่าวว่า

 

ในวันที่เกิดเหตุการณ์ตนได้มีการพูดเรื่องโควต้าลอตเตอรี่จริง และได้พบกับนายเสกสกล จากคำแนะนำของนางจุรีพรเรื่องของการจะนำโควต้าลอตเตอรี่เข้าระบบให้ถูกกฎหมาย โดยตนนั้นไม่ได้สนิทสนมกับนางจุรีพร เพิ่งเริ่มรู้จักกันเมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และที่ผ่านมาได้มีการพูดคุยกันเรื่องธุรกิจทำเสื้อเป็นหลัก ก่อนที่จะพูดเรื่องการทำโควต้าลอตเตอรี่ให้ถูกกฎหมายเมื่อไม่นานมานี้

 

ส่วนประเด็นที่นางจุรีพรกล่าวว่าติดต่อตนไม่ได้นั้น ไม่เป็นความจริง โดยหลังจากเกิดเหตุ 2-3 วันได้มีการติดต่อพูดคุยกัน แต่เป็นเรื่องอะไรนั้นจะชี้แจงอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งหลังจากนี้ตน และนายศรีสุวรรณจะมีการรวบรวมหลักฐานยืนยันความบริสุทธิ์เพื่อนำมามอบให้กับพนักงานสอบสวนอีกครั้ง ส่วนตัวไม่ทราบว่าทำไมนางจุรีพรต้องเปิดสปีกเกอร์โฟนคุยเรื่องสำคัญ ทำให้คนได้ยินเยอะเพราะร้านค่อนข้างเงียบ ส่วนประเด็นที่โดนข่มขู่ตนก็ไม่ทราบเช่นกันว่าเป็นใคร

 

ด้านนายศรีสุวรรณได้กล่าวถึงประเด็นการลาออกของนายเสกสกลว่า เป็นธรรมดาของนักการเมืองที่มีอะไรมากระทบ อาจจะพาดพิงไปถึงบุคคลที่ 3 จนทำให้เกิดความเสียหาย เป็นบทบาทที่ดีของนักการเมืองที่มีอะไรไม่ถูกต้องก็ไปจัดการตนเองก่อน หากไม่เป็นไปตามข้อกล่าวหาก็สามารถกลับมารับตำแหน่งได้ใหม่ ถือเป็นสปิริตหนึ่งของนักการเมือง และคิดว่าการลาออกนี้ไม่ได้เป็นไปตามคำสั่งใคร

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube