fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” ไม่ตอบ เป้าส.ส.-ไม่มีคนลาออกตาม “พีระพันธ์”

Featured Image

 

พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบเป้าส.ส.บอกพูดไปแล้วหลายครั้ง ไม่ได้คุย”พีระพันธ์”เลยก่อนลาออก ไม่มีส.ส.ลาออกตาม เชื่อเรือดำน้ำจะไม่มีปัญหา

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธตอบคำถามกรณีการตั้งเป้า จำนวน ส.ส.ในการเลือกตั้งครั้งหน้า 150 เสียง โดยระบุว่า พูดเรื่องนี้ไปหลายครั้งแล้ว ขออย่าถามย้ำอีก ส่วน ส.ก. ไปช่วยไม่ได้อยู่แล้ว เพราะกฎหมายห้าม หลังมีข่าวตั้ง น.ส. นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เป็นประธานยุทธศาสตร์หาเสียง ส.ก. พร้อมชี้แจงว่า ไม่สามารถตั้งได้เพราะ น.ส. นฤมล มีตำแหน่งทางการเมือง คือ เป็นกรรมการบริหารพรรค และคำสั่งดังกล่าวได้ยกเลิกไปแล้ว ส่วนกรณีที่นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ ไม่ได้มีการบอกกล่าว หรือคุยกันเพราะไม่ได้เจอกันเลย

 

ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าทำไมช่วงนี้อารมณ์ดี พล.อ.ประวิตร ระบุว่า อารมณ์ดีตลอด มีแต่ผู้สื่อข่าวถามให้อารมณ์ไม่ดี พร้อมเปิดเผยว่า มีคนจะมาร่วมงานกับพรรคจำนวนมาก และปฏิเสธว่าไม่มี ส.ส.ในพรรคจะลาออก หลังมีการตั้งพรรคใหม่ที่สนับสนุนพล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เช่นเดียวกัน และการที่นายพีระพันธ์ลาออกจะเป็นการส่งสัญญาณว่า พล.อ. ประยุทธ์จะแยกไปอยู่พรรคอื่นหรือไม่ต้องไปถามเอง

 

สำหรับ กรณีรับนายทหารเข้ามานั่งคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ พล.อ. ประวิตร ระบุว่าจากนี้ ไม่มีเสริมทัพพิ่มเติมแล้ว เพราะแค่นี้ก็แข็งโป๊กแล้ว ทั้ง 2 คน เป็นประชาชนทั่วไป เพราะเกษียณอายุแล้ว ไม่เช่นนั้นตนเองก็เป็นทหารตลอดชาติ และไม่ตอบว่าให้มาช่วยเจาะพื้จนที่อีสาน บอกแค่ให้เข้ามาช่วยในเรื่องของธุรการ

 

นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร ยังระบุถึงการลงพื้นที่ ว่า มีเสียงตอบรับจากประชาชนอย่างดีมาโดยตลอด พร้อมถามกับสื่อว่า รัฐบาล พรรคพลังประชารัฐยังได้รับคะแนนนิยมอยู่หรือไม่เพราะถ้าถามตน ก็ต้องเอาตัวเองเป็นหลัก และขอให้ดูผลงานด้วย

 

 

อย่างไรก็ตาม พล.อ.ประวิตร ยังกล่าวถึงกรณีที่มีข่าว กองทัพเรือและจีนหารือร่วมกัน หลังจากที่เยอรมันไม่ขายเครื่องยนต์ใส่เรือดำน้ำให้ ตามที่ไทยได้สั่งจากจีน ว่า มีเครื่องยนต์ และไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube