fbpx
Home
|
ข่าว

ฟุตซอลทีมชาติไทย ซ้อมทิ้งทวนมื้อสุดท้าย

Featured Image
ฟุตซอลทีมชาติไทย ซ้อมทิ้งทวนมื้อสุดท้ายที่ ม.รามคำแหง ก่อนจะย้ายไปซ้อมที่ โชว์ดีซีพระราม9 “คาร์ลอส เซซาร์” กุนซือใหญ่ ไม่กังวล อุ่นเครื่องทัวร์นาเม้นท์แรกขาด “มูฮัมหมัด” เพราะตอนนี้ผู้เล่นในทีมมีอยู่มาก แต่ที่หนักใจคือการตัดตัวเพราะนักเตะทุกคนมีการซ้อมที่ดีมาก

 

ความเคลื่อนไหว”ทัพโต๊ะเล็กช้างศึก” ฟุตซอลทีมชาติไทย เตรียมลุยศึก “NSDF Futsal invitation 2022 ระหว่างวันที่ 15-21 มี.ค.65 ที่สนามศูนย์การค้าโชว์ดีซี พระราม9 เพื่อเตรียมทีมสำหรับป้องกันอาเซียน สมัยที่ 16 และ ซีเกมส์ สมัยที่ 5

 

ล่าสุด คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ชาวสเปน นำลูกทีมลงฝึกซ้อมต่อเนื่องที่ ที่สนามยิมเนเซียม 2 ม.รามคำแหง เมื่อวันที่ 3 มี.ค.65 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนจะทำการย้ายไปซ้อมที่สนาม ศูนย์การค้าโชว์ดีซี พระราม9 ตั้งแต่วันที่ 4 มี.ค.65 เป็นต้นไป

 

สำหรับการฝึกซ้อม”โค้ชเซซาร์”เรียกประชุมทีมให้นักเตะดูคลิปการเล่นก่อน 1 ชั่วโมง ระหว่างนั้นในตำแหน่งผู้รักษาประตูก็แยกฝึกซ้อมเช่นกัน ก่อนที่ทั้งหมดจะเริ่มลงสนามซ้อมพร้อมกันในเวลา 16.00น. ใช้เวลาฝึกซ้อมทั้งหมด 3 ชั่วโมง

 

ภายหลังการซ้อม คาร์ลอส เซซาร์ เผยว่า”อย่างแรกที่อยากจะบอกหลังผ่านการฝึกซ้อมสัปดาห์แรก คือ ผมมีความสุขมากๆ ในการฝึกซ้อมกับผู้เล่นชุดนี้ ทุกคนมีความมุ่งมั่น การบ้านของผมคือพยามเร่งการซ้อมให้เป็นไปตามแผนอย่างรวดเร็วที่สุดเพราะเรามีเวลาไม่มี และถึงตรงนี้ก็เป็นไปตามแผนที่วางไว้”

 

“ตอนนี้ทัวร์นาเม้นท์ก็ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ผลงานจะออกมาเป็นอย่างไรทั้งหมดคงไปบอกได้เมื่อเกิดการแข่งขันขึ้น ถามว่าเป้าหมายคือแชมป์ในทัวร์นาเม้นท์แรกหรือไม่ ผมไม่ได้โฟกัสว่าเราจำเป็นต้องเป็นแชมป์ในการแข่งขันที่จะมาถึงนี้ แต่โฟกัสในสิ่งที่เราได้ฝึกซ้อมมาและพัฒนาการของผู้เล่น”

 

 

“ส่วนรายของ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ผมได้พูดคุยกับเขาบ้างซึ่งตอนนี้เขาอยู่กับสโมสร คอร์โดบา ในสเปน เขาก็บอกชัดเจนว่าต้องการกลับมาเล่นกับทีมชาติ คิดว่าสัปดาห์นี้คงได้ความชัดเจนมากขึ้นว่าจะกลับมาได้เมื่อไหร่ ถ้าเขามาก็จะเป็นผลดี แต่ถ้าติดภารกิจจริงๆ เราก็มีผู้เล่นที่พร้อมจะทดแทน แต่ในทัวร์นาเม้นท์แรกที่กำลังจะเตะนี้คงจะไม่ทันสำหรับ มูฮัมหมัด จริงๆตอนนี้ผมก็หนักใจมากที่เดียวกับการตัดตัวในครั้งแรกเพราะทุกคนมีการซ้อมที่ดีมาก”

 

โปรแกรมทีมฟุตซอลทีมชาติไทย

  • ทัวร์นาเม้นท์แรก “NSDF Futsal invitation 2022” ที่ศูนย์การค้าโชว์ดีซี พระราม9 ระหว่างวันที่ 15-21 มีนาคม 2565 มี 6 ชาติ ร่วมฟาดแข้ง อิหร่าน ,มองโกเลีย ,โอมาน ,มัลดิฟส์ ,เมียนมา และ ไทยโดยจะมีการจับสลากแบ่งสายการแข่งขัน ในวันที่ 4 มี.ค.65 นี้ เวลา 14.00น. ที่โรงแรมแลงคาเตอร์ ชั้น 2
  • ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ระหว่างวันที่ 2-10 เมษายน 2565 ที่อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก
  • ฟุตซอลซีเกมส์ 2022 ที่เวียดนาม ช่วงเดือน พฤษภาคม 2565 ที่ประเทศเวียดนาม

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube