fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จอดรถทิ้งไว้ใต้ต้นไม้พบอีกทีไฟไหม้วอดทั้งคัน

Featured Image
ชายวัย 62 นำรถกระบะเข้าอู่ให้ตรวจเช็คล้อหน้า แต่ช่างไม่อยู่ จอดรถทิ้งไว้ใต้ต้นไม้ พบอีกทีไฟไหม้วอดทั้งคัน คาดระบบไฟฟ้าพวงมาลัยช็อต

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากนายพรม โปร่งกลาง เจ้าของอู่รถเจษฎาการช่าง ว่า มีเหตุรถยนต์ไฟลุกไหม้ อย่างไม่มีสาเหตุ ที่บริเวณหน้าอู่เจษฎาการช่าง เลขที่ 229 ม.12 ต.โชคชัย อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงประสานไปยังเทศบาลตำบลโชคชัย ขอรับการสนับสนุนเจ้าหน้าที่และรถน้ำดับเพลิง เข้าช่วยระงับเหตุ เมื่อไปถึงพบไฟกำลังลุกไหม้รถยนต์กระบะคันหนึ่ง ที่จอดหลบแดดอยู่ใต้ต้นไม้หน้าอู่เจษฎาการช่าง โดยมีผู้ใหญ่บ้าน ม.12 ต.โชคชัย และชาวบ้านในละแวกยืนดูอยู่ห่างๆ

 

 

 

 

 

 

ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงเร่งฉีดน้ำสกัดเพลิงไว้ไม่ให้ลุกลาม แต่เพลิงก็โหมไหม้รถอย่างรวดเร็ว จนวอดเสียหายทั้งคัน ใช้เวลาฉีดน้ำสกัดเพลิงไว้ประมาณ 20 นาที เพลิงจึงสงบ โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ จากการตรวจสอบพบ เป็นรถยนต์กระบะกั้นคอกบรรทุก ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ผค 7453 นคราชสีมา เป็นรถของนายสิงโต เกรียวกระโทก อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 13 ต.กระโทก อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา

 

 

 

 

 

 

ซึ่งให้การเบื้องต้นกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ได้โทร.ปรึกษาช่างที่อู่ดังกล่าว ว่า จะนำรถมาตรวจเช็คล้อหน้า แต่เมื่อมาถึงอู่ ไม่มีช่างอยู่ จึงได้จอดรถทิ้งไว้ใต้ต้นไม้ แล้วกลับไปที่ตลาดใกล้ๆ แต่เมื่อกลับดูมาอีกที ก็พบเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลโชคชัย และเจ้าของอู่ฯ กำลังช่วยกันดับไฟอยู่ จนเพลิงสงบ ซึ่งรถคันนี้ มีปัญหาเกี่ยวกับระบบสตาร์ทมาได้ซักระยะหนึ่งแล้ว จึงคาดว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากระบบไฟฟ้าที่คอพวงมาลัยช็อต แล้วทำให้เกิดประกายไฟลุกไหม้ขึ้นดังกล่าว ซึ่งนายสิงโต ฯ เจ้าของรถ ไม่ได้ติดใจเอาความใดๆ กับทางอู่รถ .

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube