fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบแล้ว! 2มือปาบึ้มร้านลูกชิ้นห้วยขวาง

Featured Image
สืบห้วยขวาง ตามรวบ 2 ผู้ต้องสงสัย ปาบึ้มร้านลูกชิ้นประชาอุทิศ 12 อ้างเก็บระเบิดได้แล้วทำหล่นหน้าร้าน

 

 

 

ตำรวจชุดสืบสวน สน.ห้วยขวาง เข้าจับผู้ต้องสงสัย 2 ราย เป็นชายอายุ 28 ปี คน และเยาวชน อายุ 17 ปี ที่ก่อเหตุปาระเบิดใส่ร้านลูกชิ้น ที่ซอยประชาอุทิศ 12 ย่านห้วยขวาง

 

 

พ.ต.ท.ธนะเมศฐ์ วิจิตรจริยา รอง ผกก.สส. สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า การสอบสวนเยาวชน ยังต้องรอเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องหลายฝ่ายตามกฎหมายคุ้มครองเด็กและเยาวชน ส่วนอีก 1 คน ได้สอบถามเบื้องต้นแล้ว ให้การอ้างว่าเก็บระเบิดปิงปองได้ คาดว่าเป็นระเบิดที่ผู้ชุมนุมย่านดินแดงนำมาซุกซ่อน หรือทิ้งไว้ตามพุ่มไม้ ส่วนสาเหตุที่เก็บใส่กระเป๋ากางเกง เจตนาจะนำไปทิ้ง แต่ในระหว่างทางขับขี่มาถึงจุดเกิดเหตุระเบิดเกิดร่วงจากกระเป๋ากางเกง เป็นเหตุให้เกิดระเบิดขึ้น ไม่ได้ขว้างปาระเบิดใส่ร้านลูกชิ้นตำรวจ ระบุว่า คำให้การที่กล่าวอ้าง เป็นสิทธิให้การของผู้ต้องหา แต่ตำรวจจะใช้พยานหลักฐานที่นำสืบ ยืนยันพฤติการณ์ประกอบการดำเนินคดี นอกจากนี้ พนักงานสอบสวน จะสอบปากคำโดยละเอียด ประกอบการแจ้งข้อกล่าวหาตามขั้นตอนทางกฎหมาย เบื้องต้นเตรียม แจ้งข้อกล่าวหา ความผิดร่วมกันมีวัตถุระเบิดที่เจ้าพนักงานไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และข้อหาทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์

 

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นคืนวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. โดยมีภาพวงจรปิดภายในร้านลูกชิ้น ปากซอยประชาอุทิศ 12 บันทึกภาพขณะเกิดเหตุระเบิดไว้ ทั้งมุมภายในร้านและหน้าร้านริมถนน จนทำให้ประตูกระจกของร้านแตกเสียหายทุกบาน เพราะถูกแรงอัดของระเบิด

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube