fbpx
Home
|
ข่าว

“เอกราช – บัญสิงห์” ยังไม่สังกัดพรรค

Featured Image
“เอกราช – บัญสิงห์” ยังไม่สังกัดพรรค บอกยังมีเวลา ไม่จำเป็นต้องเร่งรีบ

 

นายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.บัญชีรายชื่อ 1 ใน 3 ส.ส.กลุ่มร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และอดีตเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่ยังไม่ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคเศรษฐกิจไทย ว่า ขอรอความชัดเจนการพิจารณาของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กรณีที่นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ยื่นคำร้องให้ตรวจสอบกระบวนการขับสมาชิกพรรคออกจากพรรคพลังประชารัฐ ว่า ดำเนินการถูกต้องตามขั้นตอนหรือไม่ ซึ่งเป็นเหตุผลที่ตนได้เคยแจ้งไว้แล้ว

ส่วนกระแสข่าวจะย้ายไปสังกัดพรรคภูมิใจไทยนั้น มีคนปล่อยกระแสออกมา ยืนยันตอนนี้ยังไม่มีอะไร ยังไม่มีการพูดคุยกับพรรคภูมิใจไทย ส่วนความสัมพันธ์กับร.อ.ธรรมนัส นั้น ยัง เป็นเพื่อนกัน ใจถึงใจอยู่แล้ว ที่ผ่านมาพูดคุยกันตลอด ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพียงแต่ขอเวลาก่อนตัดสินใจ และตั้งใจว่าหลังวันที่ 14 ก.พ.นี้จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งว่าจะตัดสินใจอย่างไร

ด้านนายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ 1 ในส.ส.กลุ่มร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เวลานี้ 3 ส.ส.ที่เหลือในกลุ่ม ยังไม่ได้สมัครสมาชิกพรรคเศรษฐกิจไทย แต่ยังไม่ได้ปฏิเสธโดยกรณีที่นายเอกราช ได้พูดคุยกันตลอด ซึ่งตามกฎหมายยังมีเวลาตัดสินใจ ไม่จำเป็นต้องเร่งรีบดำเนินการ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube