fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 12.00 น.

นายกฯประชุมคณะหัวหน้าส่วนราชการระดับกระทรวงหรือเทียบเท่า ย้ำต้องปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานใหม่ให้สอดคล้องทันกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะหัวหน้าส่วนราชการระดับกระทรวงหรือเทียบเท่าครั้งที่ 1/2565 โดยมี โดยเป็นการจัดประชุมในรูปแบบผสมผสานผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์

ก่อนเริ่มการประชุม นายกรัฐมนตรีได้ถ่ายภาพร่วมกับคณะผู้บริหารกระทรวงกลาโหมและหัวหน้าส่วนราชการระดับกระทรวงหรือเทียบเท่า ณ บริเวณหน้าห้องยุทธนาธิการ

 

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า การประชุมในวันนี้ เป็นการประชุมคณะหัวหน้าส่วนราชการระดับกระทรวงหรือเทียบเท่า ครั้งที่ 1/2565 ในช่วงที่ผ่านมาต้องเผชิญกับความท้าทายหลายอย่างรวมถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ต้องปรับเปลี่ยนการดำเนินการด้วยวิธีใหม่ให้สอดคล้องและทันกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยในโอกาสนี้ นายกรัฐมนตรียังได้กล่าวอวยพรปีใหม่ ให้หัวหน้าส่วนราชการระดับกระทรวงหรือเทียบเท่าทุกคนประสบความสำเร็จ ทำหน้าที่ในฐานะข้าราชการที่ดีของแผ่นดินแม้จะประสบกับความผันผวนของสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในขณะนี้โดยเชื่อมั่นในการทำงานของทุกส่วนราชการเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน และร่วมกันทำงานเพื่อตอบแทนประเทศชาติต่อไป

นายกรัฐมนตรี ได้เน้นย้ำให้ทุกกระทรวงทำงานอย่างบูรณาการ เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายรัฐบาลและเกิดประโยชน์แก่ประชาชนมากที่สุด พร้อมแสดงความยินดีกับหัวหน้าส่วนราชการที่ได้รับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ เข้ารับตำแหน่งใหม่ จำนวน 13 คน ด้วย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube