fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยภักดี เปิดตัว “พันธุ์เทพ” ชิงเก้าอี้เลือกตั้งซ่อมหลักสี่

Featured Image
ไทยภักดี เปิดตัว “พันธุ์เทพ” ชิงเก้าอี้เลือกตั้งซ่อมหลักสี่ ย้ำยังสนับสนุนประยุทธ์เป็นนายกฯ

 

นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี แถลงเปิดตัวนายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. หลักสี่ เพื่อสู้ศึกในการเลือกตั้งซ่อมเขต 9 หลักสี่ แทนตำแหน่งที่ว่างลง หลังศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยนายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.พลังประชารัฐ ขาดคุณสมบัติลงสมัครรับเลือกตั้ง โดยเห็นว่านายพันธุ์เทพ เป็นคนมีความรู้ ความสามารถ เป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ทั้งยังเป็นผู้ที่ช่วยเดินเรื่องปราบโกงได้

 

โดยนายแพทย์วรงค์ เชื่อว่าขณะนี้ประชาชนรู้สึกเบื่อนักการเมือง เบื่อพรรคการเมือง เพราะบทพิสูจน์ในสภาที่ล่มอยู่บ่อยครั้ง บอกว่าพรรคการเมือง และนักการเมืองไม่ทำหน้าที่ ทั้งฝ่ายค้านไม่ตรวจสอบรัฐบาล ฝ่ายรัฐบาลหลายคนทำตัวน่าเบื่อ และหลังศาลรัฐธรรมนูญตัดสินให้นายสิระ พ้นความเป็น ส.ส. ถือเป็นเรื่องที่ดีที่พรรคจะถือโอกาสใช้อารมณ์ของประชาชนที่ต้องการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ส่งผู้สมัคร

 

แม้การเลือกตั้งซ่อมจะไม่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในสภา แต่เชื่อว่า 1 เสียงที่เป็นตัวแทนพรรคจะเป็นพลังสะท้อนอารมณ์ของประชาชนในขณะนี้ได้ พร้อมย้ำว่า ยังสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพราะซื่อสัตย์สุจริตต่อประเทศ แต่จะต่อต้านรัฐมนตรีที่โกง และเชื่อว่าพรรคไทยภักดีที่อยู่นอกสภา มีผลงานตรวจสอบรัฐบาลมากกว่า ส.ส. ในสภา แต่ขาดโซ่คล้องนักการเมืองที่จะนำปัญหาภายนอกเข้าสู่สภา หากได้ ส.ส. เชื่อว่าจะนำข้อมูลข่าวสารสำคัญเข้าสู่สภา เพื่อนำไปสู่การเปลี่ยนแปลง และเพื่อความอยู่ดีกินดีของประชาชนได้

 

พร้อมกันนี้ขอฝากไปยังประชาชนเขตหลักสี่ และชาวกรุงเทพมหานคร ว่า การเลือกตั้งครั้งนี้สำคัญ และพรรคมีบุคลากรที่หลากหลาย มีคนรุ่นใหม่ที่เป็นคนรุ่นใหม่แบบสร้างสรรค์ไม่ใช่ทำลายล้าง พร้อมมั่นใจว่าจะสามารถคว้าใจชาวหลักสี่ได้ แม้ผู้สมัครพรรคอื่นจะมีชื่อเสียง แต่ในทางการเมืองคิดว่าพรรคยังจำเป็นต้องเข้าไปช่วยและปกป้องประชาชน เพราะหลายคนยังไม่ดีพอ

 

ด้านนายพันธุ์เทพ ระบุว่า เหตุผลที่ตัดสินใจเข้าร่วมพรรคไทยภักดี เพราะเห็นว่านายแพทย์วรงค์ และพรรคไทยภักดี มุ่งมั่นทำประโยชน์เพื่อประชาชน และประเทศชาติ เน้นการทำนโยบายเพื่อประชาชน ต่อต้านการโกงทุกรูปแบบ โดยหลังจากนี้จะใช้ความรู้ ประสบการณ์ที่มีอยู่เข้าไปทำให้การเมืองสะอาดประชาชนอยู่ดีกินดี ซึ่งมองว่าสนามนี้มีการแข่งขันสูง แต่เชื่อว่าจะสามารถนำหลักคิด กลยุทธ์ วิธีการรูปแบบใหม่ไปนำเสนอ และจะทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนดีขึ้นให้ได้ ซึ่งตนไม่กังวลผู้สมัครในพรรคอื่น เพราะจะไม่แข่งกับใคร แต่จะมองที่ศักยภาพของตัวเองเป็นหลักในการเป็นตัวแทนประชาชนให้ได้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube