fbpx
Home
|
บันเทิง

มาแล้ว! โปสเตอร์ซีรีส์ “Snowdrop” นำแสดงโดย “จองแฮอิน” กับ “จีซู BLACKPINK”

Featured Image

          กำลังเป็นที่จับตามองของเหล่าบรรดาแฟนคลับ สำหรับซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ “Snowdrop” จากช่อง JTBC ที่มีพระเอกนางเอกสุดฮอตอย่าง จองแฮอิน และ จีซู BLACKPINK จนได้รับกระแสติดเทรนด์บนทวิตเตอร์กับ JISOO AS EUN YOUNGRO#SnowdropCharacterPoster

          ซีรีส์เรื่อง “Snowdrop” เล่าถึงเรื่องราวความรักระหว่าง อิมซูโฮ (จองแฮอิน) นักศึกษามหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงที่จู่ ๆ วันหนึ่งเขาได้รุกเข้ามาในหอพักหญิงด้วยสภาพเนื้อตัวที่เต็มไปด้วยเลือด และ อึนยองโร (จีซู BLACKPINK) นักศึกษาหญิงผู้หลบซ่อนตัวเขาและดูแลรักษาบาดแผลของเขา ขณะที่กำลังเผชิญกับอันตรายภายใต้การควบคุมอย่างเข้มงวดใกล้ชิด

          ล่าสุด ได้มีภาพโปสเตอร์ใหม่ของซีรีส์เรื่องนี้ โดยในโปสเตอร์ อึนยองโร มีสายตาที่เศร้าขณะที่เธอมองตรงไปข้างหน้า เธอมีความเชื่อมั่นในความรักอันบริสุทธิ์ ซึ่งดูเหมือนจะแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับเศษกระจกที่แตกสลาย และข้อความบนโปสเตอร์เขียนไว้ว่า “หญิงสาวผู้มุ่งหมายความรักไว้ที่เขา, อึนยองโร” ทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างนักแสดงนำทั้งสองคน

          และในโปสเตอร์ของ อิมซูโฮ เขาก้มศีรษะลงด้วยความปวดร้าว ข้อความด้านล่างเขียนว่า “ชายหนุ่มผู้มุ่งหมายไปที่โชคชะตาของเธอ,อิมซูโฮ” บรรยากาศที่โดดเดี่ยวและหนักหน่วงพร้อมกับกระจกที่แตกสลาย แสดงถึงความขัดแย้งภายในที่อิมซูโฮรู้สึกขณะที่เขายืนอยู่ระหว่างชะตากรรมของเขากับความรักที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ 

          แฟนๆที่ต่างรอรับชม “Snowdrop” ได้มีการพูดคุยกันถึงเนื้อหาของซีรีส์เรื่องนี้ว่าอาจจะมีลับลมคมในอย่างแน่นอน โดย “Snowdrop” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 ธันวาคม เวลา 22:30 น. ตามเวลาเกาหลี ใครที่เป็นแฟนคลับของ จีซูและจองแฮจิน อย่าลืมติดตามรอรับชมกันนะ สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดข่าวบันเทิงแบบนี้ สามารถติดติดตามอ่านต่อได้อีกมากมายที่ iNN Entertainment

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube