fbpx
Home
|
ข่าว

“อมาโต” พอใจสุโขทัย แบ่งแต้มจากลำปางได้

Featured Image
เดนนิส อมาโต เฮดโค้ชค้างคาวไฟ พอใจ แบ่งแต้มจากลำปาง รับสถานการณ์ทีมเจองานหนัก เตะถี่-เดินทางไกล แต่มั่นใจศักยภาพลูกทีมเก็บชัยให้แฟนบอล

 

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ในศึกฟุตบอล เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022 หลังผ่านเกมนัดที่ 11 บุกไปเสมอ ทีมรถม้ามรกต – ลำปาง เอฟซี 1-1 วันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด เดนนิส อมาโต เฮดโค้ชค้างคาวไฟ พูดถึงเกมแข่งขันที่เกิดขึ้น ว่า เป็นการแข่งขันที่สู้กันอย่างสูสี และเป็นเกมที่บีบหัวใจแฟนบอล เพราะทั้ง 2 ทีม สามารถทำสกอร์กันได้ช่วงท้ายเกม ซึ่งผลการแข่งขันที่ออกมาเสมอ ตนพอใจ อย่างน้อยทีมสามารถมีแต้มติดไม้ติดมือกลับบ้าน ส่วนสถานการณ์ในทีมตอนนี้ยอมรับว่าค่อนข้างหนัก เพราะนักเตะมีอาการเหนื่อยล้าทั้งจากการเดินทางไกล และรายการแข่งขันที่มากถึง 3เกมใน 1 สัปดาห์ โดยเริ่มจากเกมไทยลีก2 ที่จ.ลำปาง ต่อด้วยเกมกลางสัปดาห์ วันที่ 3 พ.ย. ในรายการรีโว่ ลีกคัพ 2021/22 ต้องฟาดแข้งกับทีมปลวกแดงยูไนเต็ด สนาม ซี.เค.สเตเดียม จ.ระยอง จากนั้นต้องกลับมาเล่นในบ้าน วันที่ 7 พ.ย. โดยเจอกับทีมนครปฐม ยูไนเต็ด

“ผมมั่นใจในศักยภาพของนักเตะทุกคน โดยจากนี้ คือการแข่งขันทุกเกมและรายการแข่งขัน ต้องใช้พละกำลังและความแข็งแกร่งของร่างกายมาก การหมุนเวียนนักเตะ และการให้โอกาสนักเตะทุกคนได้ลงเกมแข่งขันจึงเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งผมหวังว่าทีมจะทำผลงานให้แฟนบอลประทับใจ เก็บชัยชนะได้ ผมขอขอบคุณแฟนบอลที่ติดตามและสนับสนุนมาเป็นอย่างดี” เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวทิ้งท้าย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube