fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รันวงการบันเทิง WeTV เล่นใหญ่! เปิดตัวออริจินัล ซีรีส์ 13 เรื่องสุดต๊าช

Featured Image

รันวงการบันเทิง WeTV เล่นใหญ่! เปิดตัวออริจินัล ซีรีส์ 13 เรื่องสุดต๊าช ตัวแม่ตั๊ก บงกชรวมพลังคริส หอวังพร้อมตัวท๊อปพีช พชรริชชี่”  เสิร์ฟความปังครบรสแบบ แซ่บฟินอิน 

ก้าวเข้าสู่ผู้นำอันดับหนึ่งแพลตฟอร์มวิดีโอสตริมมิง ที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ที่มีคอนเทนต์ใหม่ๆ ให้ได้ตื่นตาตื่นใจอยู่ตลอด ล่าสุดขอประกาศความปัง แถลงข่าวออนไลน์อย่างยิ่งใหญ่ไฟกระพริบ WeTV ORIGINAL Reveal 2022 LINE UP โปรเจกต์ฮอตเกินต้านที่กำลังจะเกิดขึ้นของ WeTV พร้อมรันวงการบันเทิงให้สะเทือน ด้วยความอลังการงานสร้างกับ WeTV ORIGINAL 13 เรื่องใหม่ หลายรส ครบอารมณ์ โดยมีไฮไลต์เด็ดๆ

นำทัพโดยเมียหลวงที่สุดของนิยายอมตะของเมืองไทย สู่รูปแบบความแซ่บครั้งแรกในรูปแบบออนไลน์การันตีความแซ่บความเผ็ด จากผู้ผลิต CHANGE2561 ต่อด้วยซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เด็กฝึกหน้าใส เติมหัวใจนายหญิงที่ได้ตัวแม่แอคติ้งรางวัลทางการแสดงเพียบอย่างคริส หอวังมาประกบคู่กับ พระเอกนิวเจนบลูพงศ์ทิวัตถ์และ ซีรีส์แนวสยองขวัญ “Bangkok Fable” นำแสดงโดย หนุ่มฮอตขวัญใจวัยทีนพีชพชรประชันฝีมือนางเอกวัยรุ่นสุดฮิต

ริชชี่อรเณศและ เพิ่มเติมความฮือฮาด้วยซิตคอมเรื่องแรกของ WeTV “ออฟฟิศติดฮาที่ได้เหล่าคนดังสายฮาอย่างโจ๊ก โซคูล ป๊อป ปองกูล  ว่าน ธนกฤตยืนยันความฮา ความรั่ว และฟินหนักๆจุกๆกับซีรีส์วาย  “กลรักรุ่นพี่ซีรีส์วายที่ทุกคนรอคอย  กลับมาอีกครั้งกับภาคขยายเต็มเรื่องที่ยังคงได้หยิ่นวอร์มารับบทนำ และยังมีอีกหลายเรื่องสุดปังเตรียมพร้อมเฝ้าหน้าจอรอชมทั้งหมดนี้ได้ที่แอปพลิเคชัน WeTV เท่านั้น 

สร้างความฮือฮาทั้งประเทศมาแล้วกับเมียหลวงที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ในเวอร์ชันนี้ได้ถูกนำมาตีความใหม่ให้ทันสมัย ภายใต้การผลิตของเจ้าแห่งคอนเทนต์ไทยอย่าง CHANGE2561 นำทีมความสะพรึงโดยตั๊ก บงกช ที่กลับมาคืนจอในรอบ 8 ปื พร้อมฟาดฝีไม้ลายมือทางการแสดงบนหน้าจอให้ลุกเป็นไฟ กับบทบาทดร.วิกานดาเมียหลวงในตำนาน ที่มาด้วย รูปแบบใหม่ ทันสมัยในยุค5G สะเทือนทั้งวงการเมียน้อยเมียหลวงอย่างแน่นอน พร้อมด้วยพิม พิมประภาและนิว วงศกรบอกเลยงานนี้ การันตีคุณภาพ มีฟาดกันยับ ได้อารมณ์เร่าร้อนอย่างแน่นอน 

ด้านตั๊กบงกช คงมาลัย เผยความรู้สึกกับการได้ร่วมแสดงในละครเมียหลวง ว่ารู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เลยค่ะที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่ฉอด และได้รับเลือกให้ถ่ายทอดบท ดร.วิกานดา ซึ่งเป็นตัวละครที่มีหลากหลายแง่มุมมากและละครเรื่องนี้ถือเป็นละครที่สะท้อนให้เห็นสังคมไทยได้ทุกยุคทุกสมัยเลยล่ะค่ะ ในเวอร์ชันนี้รับรองว่าเมียหลวงจะมาฟาดด้วยสติและปัญญา สนุกแถมให้แง่คิดได้อย่างแน่นอน เพราะยังไงตั๊กก็เชื่อว่าคนเราถ้ามีศีลธรรมนำทางจิตใจยังไงชีวิตก็เจริญค่ะ อยากให้ทุกคนเปิดใจรอติดตามและให้กำลังใจการกลับมาของตั๊กในครั้งนี้ด้วยนะคะ

ไปต่อที่ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ บวกกับความแฟนตาซี เรื่องเด็กฝึกหน้าใส เติมหัวใจนายหญิงนำแสดงโดยบลู พงศ์ทิวัตถ์รับบท เรย์ เด็กหนุ่มผู้มีพลังพิเศษที่สามารถมองเห็น 24 ชม. ก่อนหน้าของคนที่เขาสัมผัสได้ และแล้วเขาก็ดันมาตกหลุมรักกับ ริน ที่รับบทโดยคริส หอวัง เจ้านายจอมร้ายกาจที่เขามาฝึกงานด้วย เรย์จะใช้พลังที่มีเพื่อเอาชนะใจรินได้อย่างไร และเขาจะช่วยให้เธอได้ยืนหนึ่งในวงการแฟชั่นได้สำเร็จหรือไม่ ต้องมารอลุ้นกันทาง WeTV

ส่วนนางเอกตัวแม่หมวยเฟียสคริส หอวัง เล่าความรู้สึกที่ได้มาร่วมแสดงในเด็กฝึกหน้าใส เติมหัวใจนายหญิงว่าคริสตื่นเต้นมากๆ เพราะหลังจากที่อ่านบทแล้ว รู้สึกว่าเรามีสิ่งที่คล้ายกันกับตัวละคร ริน อยู่หลายจุดเลยค่ะโดยเฉพาะเรื่องความหลงใหลในวงการแฟชั่น ส่วนอีกสิ่งหนึ่งที่คริสชอบในตัว ริน ก็คือความมุ่งมั่น ความทะเยอทะยานในการทำงานของเขา นับเป็นตัวละครที่เป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่เลยก็ว่าได้ การันตีความสนุกแน่นอนค่ะ มีความแฟนตาซีนิดๆ บวกกับความน่ารักกุ๊กกิ๊กแบบฟินจิกหมอนขาดของรินและเรย์ งานนี้คริสรับประกันว่าแฟนๆ ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

ต่อด้วยBangkok Fable” ซีรีส์แนวสยองขวัญ นำแสดงโดย พระเอกขวัญใจวัยทีนเอจพีช พชร รับบท เอก ร่วมกับริชชี่ อรเณศรับบทกฤติยา และพลอย พลอยไพลินรับบท แอม กับเรื่องราวของ เอก ทายาทคนสุดท้ายของตระกูลพราหมณ์ ที่ต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อหยุดยั้งคำสาปจากวิญญาณร้ายต่อตระกูลของเขา การันตีความลุ้นระทึก ด้วยฝีมือผู้กำกับอย่าง จง บรรจง สินธนมงคลกุล ที่เคยทำให้คนไทยขนหัวลุกกับหนังสยองขวัญเรื่องมหาวิทยาลัยสยองขวัญ มาแล้ว 

พร้อมฮือฮากันต่อด้วย ซิตคอมเรื่องใหม่แกะกล่องอย่าง ออฟฟิศติดฮา ครั้งแรกของ WeTV ที่ขอชิมลางกับการเสิร์ฟ

ซิตคอมลงรูปแบบออนไลน์ กับเรื่องราวความป่วนสุดฮาของบริษัทหนึ่งที่ผลประกอบการดูท่าจะลดลงไม่หยุด ทางบริษัทจึงตัดสินใจที่จะลดค่าใช้จ่ายด้วยการปลดพนักงานออกบางส่วน เดือดร้อนมาถึงโป๊ป อ๊อด วิทย์รับบทโดยป๊อป ปองกูลโจ๊ก กรภพ และ ว่าน ธนกฤต สามพนักงานหนุ่มจอมอู้ ที่พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองรอดพ้นจากการเลย์ออฟครั้งนี้ไปให้ได้ งานนี้

การันตีความฮาแบบจุก โดย เอ๋ ศุภกร เหรียญสุวรรณ ตัวพ่อซิตคอมที่สร้างผลงานชิ้นเอกมาแล้วมากมาก เตรียมขำท้องแข็งกันได้เลย 

เอาใจคอสายวายกันบ้าง ยืนหนึ่งคอนเทนต์สายวายมาอย่างต่อเนื่อง WeTV พร้อมจัดเต็มซีรีส์กลรักรุ่นพี่ภาคขยายแบบเต็มเรื่องที่ยังคงได้สองนักแสดงนำหยิ่น อานันท์ มารับบท วี และวอร์ วนรัตน์ มารับบท มาร์ค กลับมาเอาใจแฟนๆ คู่จิ้นหยิ่นวอร์ ให้ได้ฟินกันจนหายคิดถึง เสริมทัพด้วยนักแสดงสมทบทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ อาทิพร้อม ราชภัทรเพิร์ธ

วีริณฐ์ศรา และที่น่าจับตามองคือ คุณหมอเสียงใสริท เรืองฤทธิ์ที่หันมาเดินสายซีรีส์วายเพิ่มเติมความจิ้น กับบทแพ็ค

ตัวละครใหม่ที่จะมาช่วยเพิ่มสีสันให้สนุกคูณสิบ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงที่ WeTV เท่านั้น

งานนี้สองนักแสดงนำหยิ่นได้เปิดใจว่าการกลับมาของ กลรักรุ่นพี่ ในครั้งนี้ เนื้อเรื่องจะเข้มข้นขึ้น มีรายละเอียดมากขึ้น ไม่แพ้นิยายต้นฉบับแน่นอนครับ ผมอยากจะถ่ายทอดความเป็นวีอย่างเต็มที่ เรื่องราวจบอย่างสมบูรณ์แบบก่อนที่จะคืนตัวละครนี้กลับสู่โลกแห่งหนังสือนิยายอย่างเดิมครับด้านวอร์ก็ได้เผยว่าการกลับมารับบทมาร์คในครั้งนี้ ผมทุ่มเทและตั้งใจกับมันมากๆ เพื่อให้แฟนๆ ได้อินกันแบบสุดๆ ยังไงก็ฝากซีรีส์เรื่องกลรักรุ่นพี่ของพวกเราด้วยนะครับ เชื่อว่าทุกคนรอกันมานาน อีกนิดเดียวก็จะได้ดูกับแบบหนำใจแล้วครับ

นอกจากนี้ ยังมี WeTV ORIGINAL อีกเพียบที่มาต่อคิวรอให้แฟนๆ ได้รอรับชมกันแบบหลากหลายแนว ครบทุกรสทุกอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่แฝงด้วยเรื่องราวอาชญากรรมอย่างเซียนสับราง ที่ได้เกรท สพลและโฟร์ ศกลรัตน์มารับบทนำ ต่อด้วยซีรีส์แนวดราม่า สืบหาความจริงเรื่องเล่ห์แค้น นำแสดงโดยมุก วรนิษฐ์ รับบท

แคทเธอรีน นักธุรกิจสาวจากอเมริกาที่กลับมาเพื่อตามหาความจริงเรื่องปมการตายของน้องสาวฝาแฝดของเธอประกบคู่นนกุล ชานนเป็นครั้งแรก

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับปลื้ม ปุริมและมินนี่ ภัณฑิรา ต้องห้ามพลาดซีรีส์แนวแอ็กชันคอมเมดี้ เรื่องแก๊งข้าใครอย่าเตะ!!’ ไปต่อกันที่ซีรีส์สุดน่ารักสไตล์บ้านๆ นำแสดงโดยยูโร ยศวรรธน์ ในเรื่องไทบ้านคึกคัก มนต์รักอบต.” กับภารกิจที่จะต้องเอาชนะใจพ่อตาจอมโหดให้จงได้ แฟนๆ ซีรีส์สไตล์ไทบ้าน ฟินแน่นอน และเตรียมเกาะขอบจอกับวาเลนทาย

อะเกนที่นำแสดงโดยพีค ภัทรศยาประกบคู่กับเป้ อารักษ์งานนี้มีฟินมีอินกันแบบจุกๆ อย่างแน่นอน!

ความฟินยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ WeTV เตรียมเอาใจสายวายด้วยออริจินัล ซีรีส์วายใหม่อีก 3 เรื่อง 3 รส มาปิดท้ายขบวน WeTV ORIGINAL ประเดิมด้วย609 Bedtime Story’ ซีรีส์วายแนวแฟนตาซีแบบเร่าร้อนจิกกันจนหมอนขาด ต่อด้วย

ซีรีส์วายสายดนตรี เรื่องวุ่นรักนักจิ้นเรื่องราวของสาวนักจิ้นอย่าง น้ำว้า รับบทโดยป่าน ณัชชา และแก๊ป แสดงโดยจั๊มพ์ พิสิฐพลและเรื่องสุดท้าย ฉีกกฎเกณฑ์ซีรีส์วายไปกับ  “หอมกลิ่นความรัก ซีรีส์วาย สไตล์ย้อนยุค พีเรียดเริ่ดๆ เรื่องแรกของไทยที่แฟนๆ สายวายต้องรอติดตามกันต่อไป

งานนี้บอกเลยว่าคอซีรีส์ไทยห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด เตรียมปูเสื่อรอชม WeTV ORIGINAL 13 เรื่องใหม่ ที่มาให้เลือกชมกันแบบหลากรส ครบอารมณ์ ได้ทางแอปพลิเคชัน WeTV หรือ www.WeTV.vip  เท่านั้น พร้อมติดตามข่าวสารอัพเดทผ่านทางโซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง#WeTVORIGINAL2022LINEUP

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube