fbpx
Home
|
ข่าว

ซัวเรซเบิ้ล!ตราหมี พลิกอัด เคตาเฟ่ 10 ตัว 2-1

Featured Image
หลุยส์ ซัวเรซ ซัด 2 ประตูท้ายเกม พา แอตเลติโก มาดริด พลิกกลับมาชนะ เคตาเฟ่ 2-1 พร้อมเก็บแต้มแซง รีล มาดริด ขึ้นมาเป็นจ่าฝูงศึก ลา ลีกา

ศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน กลางสัปดาห์ ที่ สนาม ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ระหว่าง เคตาเฟ่ รองบ๊วยไม่มีแต้ม เจอ แอตเลติโก มาดริด รองจ่าฝูงมี 11 แต้ม

เกมนี้ เคตาเฟ่ ใช้คู่หน้าคือ เฌาเม่ มาต้า กับ โชเซ่ มาเซียส ส่วน “ตราหมี” ใช้งาน หลุยส์ ซัวเรซ กับ อองตวน กรีซมันน์ จับมือซัลโว

ผลปรากฎว่า เริ่มเกมมา 5 นาที ตราหมี ได้ลุ้นก่อนจากลูกเปิดของ คีแรน ทริปเปียร์ ไปให้ โฮเซ่ คิเมเนซ ได้โหม่ง แต่ไม่ตรงกรอบ

นาทีที่ 20 โฮเซ่ คิเมเนซ ของ ตราหมี เติมมาได้โหม่งลูกตั้งเตะอีกครั้ง แต่ก็ยังไม่เข้าเป้าเหมือนเดิม

กลับเป็น เคตาเฟ่ ที่มาออกนำ 1-0 ในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก เมื่อ เนมานย่า มัคซิโมวช เปิดฟรีคิกไปให้ สเตฟาน มิโตรวิช โหม่งตุงตาข่ายไม่เหลือ

ครึ่งหลัง แอตฯมาดริด บุกหนัก และได้ลุ้นจาก อ็องตวน กรีซมันน์ สองครึ่งติดๆ กัน แต่ก็ไม่ตรงกรอบทั้งหมด

นาทีที่ 68 ตราหมี น่าเอาคืนได้เหลือเกิน เมื่อ โรดริโก้ เด ปอล เปิดบอลไปให้ หลุยส์ ซัวเรซ โหม่งไปชนคานเด้งออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 74 เจ้าบ้านต้องมาเหลือ 10 คน เมื่อผู้ตัดสินได้รับสัญญาณจากวีเออาร์ให้ไปดูที่จอข้างสนาม และก็กลับมาควักใบแดงไล่ การ์เลส อาเลนญ่า ที่ย่ำใส่ มาเตอุส คุนญ่า ออกไป

พอตัวมากกว่า ตราหมี ก็ตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 78 เมื่อ มาริโอ เอร์โมโซ่ เปิดบอลเข้าไปให้ หลุยส์ ซัวเรซ จับขวาแล้วยิงเร็วด้วยซ้ายเข้าประตูไปเลย

เกมทำท่าจะเสมออยู่แล้ว แต่ทีมเยือนมาได้ประตูชัย เมื่อบอลถูกสกัดออกมา ซิเม่ เวอร์ซัลโก้ ยกคืนจากกราบขวาเข้าเขตโทษไปให้ ซัวเรซ โหม่งจมตาข่ายไปเลย

จบเกม แอตฯมาดริด พลิกกลับมาเอาชนะ เคตาเฟ่ 2-1พร้อมเก็บแต้มแซง รีล มาดริด ขึ้นมาเป็นจ่าฝูง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube